Giải Trí

King Of Rap 2020: Người chiến thắng nhận giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng tiền mặt và hơn thế nữa

Nhựt Nam
Chia sẻ

Thí sinh chiến thắng King Of Rap 2020 nhận giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ đồng và hơn thế nữa. Nhanh tay đăng ký tham gia tuyển sinh từ hôm nay!

Nhạc Rap được chọn làm chủ đề chính của một show truyền hình thực tế về âm nhạc là bước đi tiên phong, đột phá ở thời điểm hiện tại. Ngay khi King Of Rap 2020 mùa giải đầu tiên khởi động, chương trình đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm theo dõi và ủng hộ từ khán giả Việt. Bên cạnh sự chờ đợi vào format mới lạ, những màn Rap solo siêu chất và “battle dizz nhau” cực gắt trên sân khấu giữa các thí sinh, giải thưởng tiền tỷ cũng là một yếu tố cực hấp dẫn khiến King Of Rap trở nên đầy sức hút.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình dành cho người chiến thắng King Of Rap 2020 là 1 tỷ đồng tiền mặt và hơn thế nữa. Danh hiệu quán quân King Of Rap cũng sẽ là bước đệm giúp thí sinh chiến thắng tiến sâu và xa hơn trên con đường theo đuổi con đường âm nhạc với thể loại Hip Hop – Rap.

Sứ mệnh King Of Rap không chỉ là tìm kiếm và khai phá tiềm năng của các thí sinh có niềm đam mê dành cho nhạc Rap mà còn là cầu nối tạo cơ hội cho các bạn trẻ trong cộng đồng Underground gặp gỡ, giao lưu và học tập ở các Rapper đàn anh đàn chị. Hơn thế nữa, chương trình còn đưa nhạc Rap và những Rapper tài năng đến gần hơn với công chúng thông qua show thực tế hoành tráng phát sóng trên sóng truyền hình quốc gia.

Lil Knight – LK là chủ nhân của một trong những chiếc ghế nóng King Of Rap 2020.

Với giá trị giải thưởng “khủng” lên đến 1 tỷ đồng tiền mặt và hơn thế nữa, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào để đăng ký tham gia casting vòng thi tuyển sinh King Of Rap 2020?

Bạn yêu thích nhạc Rap – Hip Hop và khao khát chứng tỏ tài năng “bắn Rap hay điên đảo” của mình? Bạn ước mơ trở thành một Rapper ngôi sao nhưng không tìm thấy sân chơi riêng cho Rap – Hip Hop? Bạn là Producer – ca sĩ – nhạc sĩ mong muốn Rap – Hip Hop không chỉ Underground mà phải có sức sống mạnh mẽ phủ sóng thị trường âm nhạc đúng với giá trị và tiềm năng của chính dòng nhạc này? King Of Rap 2020 chính là cơ hội của bạn!

Bạn hâm mộ Jay-Z, Eminem, Drake, Snoop Dogg, Kanye West hay LK, Đen Vâu, Kimmese, Hà Lê, Big Daddy? Hãy tham gia King Of Rap để khai phá lối đi mới xứng tầm cho Rap – Hip Hop Việt Nam.

Đừng quên cập nhật SAOStar để biết thêm thông tin về King Of Rap.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất