Giải Trí

Tại sao Thanh xuân có bạn 2 vẫn cứ hot mặc cho điểm số douban cực thấp

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Vướng nhiều lùm xùm kể từ khi lên sóng tập đầu tiên, Thanh xuân có bạn 2 vô cùng "ê chề" khi nhận về điểm số douban cực thấp chỉ 4,9. Tuy nhiên độ hot của chương trình này quả thật "không phải dạng vừa"...

Vừa qua, chương trình được đông đảo khán giả mong đợi - Thanh xuân có bạn 2 cuối cùng cũng lên sóng tập đầu tiên vào ngày 13/2. Trái lại với sự kỳ vọng của khán giả từ lúc chưa phát sóng, Thanh xuân có bạn 2 hiện là 1 trong đề tài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, đặc biệt là lý do tại sao chương trình này vẫn luôn giữ độ hot mặc dù điểm Douban chỉ được đánh giá 4,9.

Đầu tiên phải kể đến dàn Host “siêu đỉnh”: Thái Từ Khôn, Lisa, Ella, Jonny J,…Thái Từ Khôn là 1 trong nhữnh nam ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu, sở hữu ngoại hình sáng cùng những bước vũ đạo điêu luyện. Ngay từ khi tham gia vào Idol Producer, anh chàng đã khiến khán giả trầm trồ với màn chào sân “siêu ngầu” của mình. Sau khi tham gia vào Thanh xuân có bạn 2, mọi khoảnh khắc của Thái Từ Khôn đều được đông đảo khán giả chú ý và nhiều lần “bay thẳng” lên top 1 hot search Weibo.

Sự xuất hiện của thành viên Lisa (BlackPink) là 1 trong những điểm gây bất ngờ nhất từ lúc chương trình còn chưa phát sóng. Sở hữu ngoại hình lai Tây xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời được mệnh danh là “cổ máy nhảy”, không những vậy Lisa còn sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Màn “chào sân” vô cùng ấn tượng của cô nàng trong tập vừa qua đã khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ. Cặp đôi Thái Từ Khôn - Lisa còn thường xuyên được người hâm mộ “đẩy thuyền” vì cả 2 thường xuyên có những khoảnh khắc vô cùng dễ thương, Thái Từ Khôn cũng thường xuyên ga - lăng gíup đỡ Lisa.

Thanh xuân có bạn 2 còn sở hữu dàn thực tập sinh tai tiếng, sự xuất hiện của Ngu Thư Hân, Thái Trác Nghi, Khổng Tuyết Nhi, Tần Ngưu Chính Uy,…không chỉ mang đến làn gió mới cho chương trình, mà các cô nàng này còn mang đến cho khán giản nhiều quả “phốt” khiến cư dân mạng hú hồn và thường xuyên đem ra bàn tán xôn xao.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là 1 trong những cái tên nổi đình đám trong những ngày vừa qua, cô nàng còn được xem là “cây hút view” cho chương trình, netizen cho rằng Ngu Thư Hân diễn qúa lố, giả tạo. Bên cạnh đó cách nói chuyện õng ẹo, điệu đà, thái độ dỗi hờn với huấn luyện viên cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng khó chịu.

Tần Ngưu Chính Uy

“Bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm” - Tần Ngưu Chính Uy là 1 trong những thực tập sinh bị ném đá nhiều nhất từ khi tuyên bố sẽ đăng ký tham gia vào Thanh xuân có bạn 2. Từng tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào và cũng không có ý định bước chân vào showbiz. Tuy nhiên cô nàng lại khiến khán giả hú hồn khi tuyên bố sẽ tham gia vào Thanh xuân có bạn 2. Với sự xuất hiện “siêu mờ nhạt” ở tập đầu tiên khi chỉ có vài phân cảnh lướt qua, Tần Ngưu Chính Uy dường như bị “vô hình' trong tập phát sóng này. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng lại “ra chiêu” gây sự chú ý khi công ty quản lý của Tần Ngưu Chính Uy thông báo nick weibo của cô nàng đã bị hack mất. Ngay lập tức hastag “Tần Ngưu Chính Uy mất nick” “bay thẳng” lên hot search của Weibo và nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Thái Trác Nghi

Khổng Tuyết Nhi

Những “cây hút view” nổi đình đám chẳng kém 2 cô nàng trên chính là Thái Trác Nghi và Khổng Tuyết Nhi. Thái Trác Nghi là thực tập sinh duy nhất đã trải qua 1 đời chồng, đây là nguyên nhân cô nàng thường xuyên bị bàn tán, nhiều khán giả bình luận: “Có chồng rồi mà còn tham gia chương trình debut idol, cô có hiểu từ idol nghĩa là gì không hả? Đời tư không trong sạch mà còn muốn làm idol”. Tối qua, Khổng Tuyết Nhi được xếp vào lớp A đã gây ra sự tranh cãi lớn, đồng thời quá khứ “bắt cá 2 tay”, vô ơn với công ty quản lý cũng được đào lại khiến cư dân mạng “hú hồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất