Giải Trí

Giá trị thương mại của từng thành viên TFBoys biến động: Sự soán ngôi ngoạn mục của Dịch Dương Thiên Tỉ

Như Hồ
Chia sẻ

Giá trị thương mại của từng thành viên TFBoys có sự thay đổi lớn: Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu 16 đại ngôn trong khi Vương Nguyên chỉ có 6 đại ngôn.

TFBoys debut đã được sáu năm, giờ đây các thành viên trong nhóm đã có những hướng phát triển cho riêng mình. Đối với fan hâm mộ nhóm chỉ cần được nhìn thấy cả ba thành viên cùng nhau tham gia hoạt động, sự kiện, đứng trên cùng một sân khấu đã là niềm vui, hạnh phúc đối với họ. Chỉ có lúc đó, TFBoys mới thực sự có cơ hội tụ họp bên nhau. Giờ đây, cả ba đều phát triển sự nghiệp cho riêng mình, mỗi người tự tìm hướng đột phá mới.

Khi hoạt động dưới hình thức nhóm, từng thành viên đã bắt đầu có những hướng phát triển riêng biệt. Năm 2013 đến năm 2017 là thời hoàng kim của TFBoys, những đại ngôn (nghệ sỹ làm đại diện thương hiệu) mà nhóm nhận được đa phần đều là tổ hợp (gộp chung cho cả nhóm). Bắt đầu từ năm 2017, cả ba bắt đầu chia ra hoạt động và nhận đại ngôn riêng.

[Vietsub MV] TFBoys - Cẩm nang tôi luyện thanh xuân (青春修炼手册)

Năm 2018, đại ngôn của Vương Tuấn Khải tương đối nhiều với 13 thương hiệu, Vương Nguyên bám sát theo sau với 11 thương hiệu, Dịch Dương Thiên Tỉ là người ít nhất với 8 thương hiệu. Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ tạo đột phá với 11 thương hiệu, Vương Tuấn Khải có 8 thương hiệu và Vương Nguyên chỉ có 6 thương hiệu. Đây là năm mà nhân khí (độ hot, fan hâm mộ) và địa vị của ba người họ bắt đầu thay đổi toàn bộ. Đến năm 2020, nhân khí của cả ba một lần nữa xáo trộn, đây cũng là điều phản ánh số lượng và chất lượng đại ngôn của họ.

Vương Tuấn Khải - đội trưởng TFBoys với EQ cao, là chất kết dính của nhóm. Từ lúc ra mắt đến nay, danh tiếng và độ hot của Vương Tuấn Khải trong nhóm luôn rất tốt. Mặc dù tính cách của cậu tương đối lạnh lùng nhưng trước giờ luôn được công ty giao cho trách nhiệm lớn. Quản lý cấp cao của công ty cho rằng tính cách Vương Tuấn Khải tương đối trầm tĩnh, nghe lời. Vì vậy, cậu chỉ cần nghe theo sự sắp xếp của công ty, nghiêm túc làm tốt mọi chuyện là được. Hơn nữa khả năng ca hát, vũ đạo của Vương Tuấn Khải đều rất tốt, ngoại hình cũng xuất sắc, thế nên về mặt danh tiếng chẳng cần gì phải lo ngại.

Chỉ là trước giờ, Vương Tuấn Khải luôn đi theo con đường do công ty vạch ra, không có phương hướng nỗ lực tự phát triển dẫn đến sức cạnh tranh yếu. Dù thi được vào Học viện điện ảnh nhưng cậu không tạo ra sự đột phá về phương diện diễn xuất. Năm 2019, đại ngôn của Vương Tuấn Khải giảm so với năm trước, đến đầu năm nay thì số lượng đại ngôn vẫn như cũ gồm 7 thương hiệu, không có thêm nguồn tài nguyên mới.

Vương Nguyên - đứa trẻ ngoan trong mắt mọi người, là con cưng trong nhóm nhạc. Lúc mới ra mắt, ngoại hình Vương Nguyên vô cùng đáng yêu với đôi mắt to, môi hồng và làn da trắng. EQ của Vương Nguyên cũng rất cao, thích cười, nói những lời ngọt ngào được mọi người yêu thích. Trước đây, nhân khí của Vương Nguyên rất tốt, chỉ đứng sau Vương Tuấn Khải. Chỉ là trong năm 2019, Vương Nguyên bị truyền thông vạch trần chuyện hút thuốc phì phèo, hình tượng ngoan hiền hoàn toàn sụp đổ. Chuyện Vương Nguyên hút thuốc lá thu hút nhiều sự tranh luận của dân mạng. Hàng loạt fan hâm mộ quay lưng, nhiều người bắt đầu thay đổi cái nhìn về cậu dẫn đến nguy cơ lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay của Vương Nguyên.

Sau khi trải qua sự cố, Vương Nguyên thay đổi, trở nên trưởng thành hơn, bắt đầu dự tính bước đi mới trong tương lai của mình. Tuy nhiên, scandal đó đã gây ảnh hưởng lớn đến giá trị thương mại của Vương Nguyên. Đến năm 2020, nam ca sỹ chỉ có 6 đại ngôn.

Dịch Dương Thiên Tỉ là em út của TFBoys, đảm nhận vị trí vũ đạo. Trước đây, nhờ tham gia vào những cuộc thi vũ đạo, Dịch Dương Thiên Tỉ được công ty Phong Tuấn thời đại chú ý, ký hợp đồng gia nhập vào nhóm nhạc. Ngôi sao sinh năm 2000 tương đối mẫn cảm, không giỏi ăn nói, lại vào công ty trễ hơn hai thành viên khác nên nhân khí của cậu trong nhóm không cao, tài nguyên thương mại cũng ít hơn đồng đội.

Nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân về mặt diễn xuất cũng như đài từ sau khi vào Học viện hý kịch Trương Ương. Khả năng chọn kịch bản của Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng tốt và cuối cùng cậu cũng được đền đáp qua hai bộ phim Trường An 12 canh giờ Em của niên thiếu. Hai tác phẩm này nhận được vô số lời khen và mang về hàng loạt thành tích danh giá cho Dịch Dương Thiên Tỉ. Đến nay, giá trị thương mại của em út TFBoys không ngừng tăng. Đầu năm nay, cậu nhận được thêm 4 đại ngôn mới, chính thức trở thành thành viên có giá trị thương mại cao nhất nhóm khi đại diện đến 16 thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất