Giải Trí

Giả Tịnh Văn tiết lộ ký ức kinh hoàng thời thơ ấu: Lúc 5 tuổi bị người đàn ông biến thái kéo vào nhà vệ sinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Giả Tịnh Văn đã kể cho nữ MC Lỗ Dự rằng lúc nhỏ bản thân đã gặp phải kẻ biến thái ở công viên và may mắn có anh họ ở đó giải cứu cho mình.

Super Mom Recap: Giả Tịnh Văn trêu con gái mình giống con trai, BuBu kháng nghị

Theo truyền thông Hong Kong, nữ nghệ sĩ Giả Tịnh Văn nhận được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 54 nhờ vào bộ phim Khoảng cách giữa chúng ta và cái ác (我们与恶的距离). Trong tác phẩm phim điện ảnh này, Giả Tịnh Văn đảm nhận vai diễn mẹ của người bị hại và khả năng diễn xuất của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Poster Khoảng cách giữa chúng ta và cái ác

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Nhiều người sau này mới hiểu được vì sao diễn xuất của cô trong phim lại hay đến vậy và việc này thực sự có liên quan đến Giả Tịnh Văn ở ngoài đời. Lúc bé, Giả Tịnh Văn từng bị một kẻ biến thái kéo vào nhà vệ sinh và mém xíu nữa đã trở thành nạn nhân.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Trước đó Giả Tịnh Văn đã chấp nhận lời mời phỏng vấn của chương trình Một ngày gặp mặt với Lỗ Dự với thân phận là khách mời. Giả Tịnh Văn đã dẫn nữ MC Lỗ Dự đi khắp mọi nẻo đường ở Đài Bắc, giới thiệu cho bà biết những nơi gắn liền với tuổi thơ và trưởng thành của bản thân.

Nữ diễn viên còn nhắc đến nhà hàng do cha Giả và một người bạn cùng mở ra; ở thời điểm cô là học sinh cấp 3 thì nhà hàng phát triển rất tốt, có rất nhiều khách đến dùng bữa. Tuy nhiên vì vấn đề sức khỏe của cha Giả không tốt nên nhà hàng đã đóng cửa.

Giả Tịnh Văn dẫn Lỗ Dự đi nhiều nơi gắn liền với tuổi thơ của mình

Giả Tịnh Văn có chút hoảng khi nhắc đến chuyện lúc nhỏ gặp phải kẻ biến thái

Khi Giả Tịnh Văn đi đến công viên lúc nhỏ mình thường xuyên lui đến, cô đã tiết lộ với Lỗ Dự rằng bản thân đã gặp phải kẻ biến thái trong công viên này. Giả Tịnh Văn kể rằng khi cô chỉ mới được 5 hoặc 6 tuổi đã cùng với anh họ đến công viên chơi đã bị một người đàn ông lạ mặt kéo xuống lầu thang và sau đó người này còn kéo cô đến nhà vệ sinh.

Ám ảnh tuổi thơ

Giả Tịnh Văn kể lại chuyện năm xưa

Cô nói: “Trong ấn tượng của em, em bị người đàn ông đó kéo xuống lầu thang và kéo vào bên cạnh nhà vệ sinh. May mắn thay là anh họ của tôi ở đó, anh ấy đã kéo tôi ra khỏi người đàn ông kia và la toáng lên. Lúc đó em khoảng 5 hay 6 tuổi, sau đó em đã khóc rất lớn. Ấn tượng của em chỉ đến đó mà thôi, sau này nghe mẹ kể lại tên đó là kẻ biến thái và sẽ làm hại đến những bạn nhỏ…

Giả Tịnh Văn nhớ lúc 5 tuổi bị kẻ biến thái kéo đi, may mắn có anh họ cứu nguy.

Giả Tịnh Văn hiện là mẹ của ba bạn nhỏ, cô cảm thấy rất sợ hãi khi nhớ đến những chuyện này: “Ở thời đại trước, không có nhiều người biết được những chuyện này vì cha mẹ đều bận rộn nên để mấy bạn nhỏ chạy lung tung. Mỗi lần tôi nghĩ lại chuyện này sẽ cảm thấy rất sợ hãi, và ký ức này đặc biệt sâu đậm“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất