Giải Trí

Gia Nghi The Voice 'cháy' hết mình cùng khán giả Phiêu Concert 2019

Mỹ Duy
Chia sẻ

Á quân The Voice 2018 đã góp mặt trong chương trình bằng những ca khúc đầy nội lực.

Tối qua 5/10, Phiêu Concert 2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hơn 4000 khán giả. Tại đây, nhiều nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua có dịp giao lưu âm nhạc và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc, Gia Nghi đã có những màn trình diễn cháy hết mình cùng khán giả của Phiêu. Tại đêm diễn, giọng ca trẻ sinh năm 2000 thể hiện những ca khúc được khán giả yêu thích như: Cùng anh (Ngọc Dolil), Góc ban công (Vũ Cát Tường). Vẫn chất giọng đầy nội lực cùng thần thái tự tin, Gia Nghi khiến hàng ngàn khán giả thích thú thưởng thức màn trình diễn.

Bên cạnh đó, cô nàng sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cũng thể hiện 1 ca khúc do chính cô sáng tác, dựa trên câu chuyện yêu đơn phương mà cô đã trải qua. Với tài năng và tư duy âm nhạc văn minh, Á quân The Voice 2018 được khán giả kì vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa với đam mê âm nhạc mà cô đang theo đuổi.

Cùng với Gia Nghi, nhiều nghệ sĩ khác như Đen Vâu, Vũ, Tiên Tiên, Cá Hồi Hoang, Osad, Cam… cũng có những màn trình diễn ấn tượng, cháy hết mình cùng khán giả của Phiêu Concert 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất