Giải Trí

Học trò Hương Giang Gia Hân - Trâm Anh - Tố Uyên hòa giọng chuẩn quốc tế 'cực đỉnh' trên sân khấu Đối đầu

Thành Duy
Chia sẻ

Gia Hân - Tố Uyên - Trâm Anh đội Hương Giang - Dương Cầm hoà bè cực đỉnh trong bản mashup trẻ trung sôi động khiến các HLV rời khỏi ghế nóng và nhún nhảy nhiệt tình trên sân khấu vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Sau khi bức tranh âm nhạc của mỗi đội đều hoàn thành với những tài năng vô cùng xuất sắc, tập 1 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả những tiết mục tam ca đặc sắc “bùng nổ” sân khấu. Đội Hương Giang - Dương Cầm được đánh giá là đội sở hữu nhiều giọng ca sáng giá của chương trình năm nay và mang đến sự bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Phần đối đầu của 3 tài năng nhí: Gia Hân, Tố UyênTrâm Anh là sự đặt để khá mạo hiểm của Team Hoàng gia vì mỗi bé có một màu sắc âm nhạc và chất giọng khác nhau. 3 “công chúa” sẽ cùng kết hợp với nhau trong bản mashup Tôi là một ngôi sao - Khát khao tôi - ABC You And Me được hòa âm bởi chính HLV Dương Cầm và sự cố vấn chuyên môn từ ca sĩ - nhạc sĩ Bảo Lan.

Gia Hân - Trâm Anh - Tố Uyên trình diễn vô cùng sôi động tại vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, cả 3 cô bé gây được ấn tượng đối với các HLV và khán giả theo dõi chương trình bởi phần dàn dựng kĩ lưỡng về giai điệu cũng như về trang phục bắt mắt, ấn tượng. Tưởng chừng có sự khác biệt về chất giọng nhưng khi kết hợp cùng nhau, các cô bé đã mang đến tiết mục trình diễn trẻ trung, sôi động và làm bùng nổ sân khấu.

Bên cạnh việc mỗi bạn đều phải thể hiện những câu hát chính, thì Gia Hân đảm nhiệm phần bè cao, Trâm Anh giữ bè chính và Tố Uyên hát phần bè trung - trầm là một sự sắp xếp vô cùng thông minh của cặp HLV Hương Giang - Dương Cầm. Các bé không chỉ có cơ hội được phô diễn lợi thế của bản thân mà còn tạo nên được một bản musical chuyên nghiệp mang hơi thở của âm nhạc quốc tế.

Gia Hân.

Tố Uyên.

HLV Phạm Quỳnh Anh dành lời khen cho tiết mục này: “Đây là một phần trình diễn vô cùng sôi động. Cá nhân cô nghĩ bạn Trâm Anh hôm nay khá toả sáng, hát rất chắn chắn và mạnh mẽ. Còn hai bạn bên cạnh không phải hát không hay mà đều có góp phần vào sự thành công của tiết mục, chỉ vì Trâm Anh cá tính hơn”.

Trâm Anh.

HLV Ali Hoàng Dương cũng thể hiện sự yêu thích của mình: “Chú siêu thích tiết mục này vì các con đã mang lại một tiết mục vô cùng bùng nổ, tươi trẻ và đặc biệt rất phù hợp với lứa tuổi của tụi con nữa. Đối với chú cả 3 bạn rất đồng đều, có những điểm nổi bật riêng và chinh phục được cả 6 vị HLV ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Lưu Thiên Hương có cái nhìn thẳng thắn vào chuyên môn và góp ý: “Có những lúc các con bị trôi theo bài hát quá nên không tiết chế được hơi thở và cao độ. Cả 3 con hát rất bẹt tiếng. Các con diễn rất hay rồi nhưng là một ngôi sao thì đầu tiên phải tập trung vào giọng hát đã”.

Cuối cùng, HLV Hương Giang nhận xét về các học trò của mình: “So với mặt bằng chung trong đội thì giọng của 3 con mỏng hơn và còn vài hạn chế về cao độ cũng như về tiết tấu. Nhưng cô Giang không vì thế mà ghép các con với những bạn mạnh hơn. Điều cô Giang và chú Cầm hạnh phúc nhất đó chính là dù có những hạn chế như thế nhưng khi lên sân khấu cả 3 con đã khắc phục được rất tuyệt vời”.

Sau những lời khen, nhận xét và góp ý từ các HLV còn lại, cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm đưa ra quyết định chọn bé Trâm Anh sẽ là giọng ca tiếp tục đồng hành cùng mình tại chương trình bởi cô bé có nhiều tiềm năng và cơ hội để tỏa sáng hơn nữa ở những vòng thi sau.

Trâm Anh là thí sinh tiếp tục được đồng hành cùng chương trình.

Gia Hân và Tố Uyên dù sở hữu nhiều lợi thế nhưng chưa may mắn tại đêm thi ngày hôm nay.

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất