Giải Trí

Gia đình tranh chấp tài sản của Goo Hara, Knet: 'Đau khổ ngay cả khi đã chết!'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi phản ứng gay gắt trước thông tin người mẹ bỏ rơi Goo Hara đòi quyền thừa kế!

Theo tin độc quyền từ Dispatch vào ngày 09/03, anh trai và bố của Goo Hara đệ đơn kiện pháp lý chống lại mẹ ruột của mình liên quan đến việc phân chia của cải. Được biết, bà đã nhà ra đi khi Hara chỉ mới 9 tuổi. Hiện tại, bà đã thuê một luật sư đại diện theo pháp luật và cho rằng mình sẽ nhận được 50% tài sản thừa kế với tư cách là mẹ ruột của cô. Bên cạnh đó, Dispatch cũng tiết lộ cuốn nhật ký được ghi vào năm 2016 của giọng ca KARA. Trong đó, cô ấy bày tỏ nỗi nhớ mẹ da diết và sợ hãi tình yêu, luôn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn với mình.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Dispatch qua Nate:

1. [+857, -5] *Thở dài* Goo Hara đang đau khổ ngay cả khi đã chết

2. [+797, -3] Đừng để họ nhận được số tiền đó!!!! Hãy bảo vệ gia sản của Hara.

3. [+72, -0] Bà ta bỏ rơi con gái của mình và bây giờ muốn lấy tiền từ cô ấy? Thậm chí bà ta còn chẳng mảy may trong thời điểm Hara vật lộn với cuộc sống? Bạn không phải làm bố mẹ chỉ vì bạn sinh ra bọn trẻ được. Anh trai Hara à, xin đừng để họ lấy bất cứ tài sản nào dù thế nào đi chăng nữa.

4. [+70, -0] Với Sulli và Hara, chỉ cho thấy rằng sẽ luôn có những bậc cha mẹ chỉ xuất hiện sau khi ai đó chết để tranh giành tiền bạc cho mình. Tôi thực sự hy vọng họ bị nguyền rủa đến hết đời.

5. [+61, -0] Theo nhật ký của Hara, cô ấy đã nhận định rằng mình mất mẹ vào năm 2016. Đó là sau thành công của cô, có nghĩa là mẹ Hara không xứng đáng nhận được tài sản thừa kế của cô ấy.

6. [+59, -0] Goo Hara được ông bà nuôi dưỡng từ nhỏ, sau đó tự mình đến Seoul để theo đuổi giấc mơ trở thành người nổi tiếng. Không thể tin được rằng bố mẹ đang làm cho cô ấy khó khăn hơn bây giờ bằng cách tranh giành tài sản. Giống như họ đang phá hoại tất cả các khóa đào tạo và nỗ lực mà Goo Hara đã bỏ ra để kiếm được số tiền đó. Người duy nhất xứng đáng với tài sản là anh trai cô.

7. [+51, -1] Tôi chỉ muốn oppa của cô ấy lấy tất cả…

8. [+48, -0] Chỉ có người khốn nạn như bà ấy mới bỏ rơi con gái mình mà đi…bà ấy phải quả báo ngàn năm…

9. [+47, -0] Bà không có tư cách làm mẹ chỉ vì bà đã sinh ra Hara

10. [+43, -0] Xin đừng giết Hara lần thứ hai …bà sẽ xuống địa ngục

11. [+36, -0] Bất kỳ người nào có trái tim đều biết rằng oppa của Hara xứng đáng nhận được mọi thứ… nhưng rõ ràng người mẹ không có trái tim, đó là lý do tại sao bà ấy muốn chiếm đoạt tài sản từ một đứa con gái đã chết mà mình từng vứt bỏ. Tôi cảm thấy rất tệ cho Hara.

12. [+34, -0] Nhật ký của Hara nói về mẹ khiến trái tim tôi xé toạc ra. Tôi cầu nguyện rằng cô ấy hạnh phúc trên thiên đàng.

13. [+26, -0] Làm thế nào mà bà ấy tìm con gái mình sau khi cô ấy đã chết để lấy số tiền mà Hara đã đánh đổi mạng sống? Nếu bà không nuôi cô ấy, ít nhất là có chút xấu hổ, thật vô dụng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất