Giải Trí

Dương Cẩm Lynh tiết lộ món quà ý nghĩa dành cho người thân khi lễ 8/3 vướng dịch Covid-19

Ngọc An
Chia sẻ

Dịch Covid-19 bùng phát trong thời gian dài đã khiến cho kế hoạch đi du lịch dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Dương Cẩm Lynh cùng gia đình bị hoãn. Vì thế, gia đình nữ diễn viên quyết định sẽ cùng nhau ở nhà và mấy mẹ con sẽ trổ tài nấu nướng.

Ngày Quốc tế 8/3 là ngày lễ tôn vinh phái đẹp. Những năm trước, các sao Việt đều có kế hoạch riêng để tổ chức cho ngày lễ này, thế nhưng năm nay do vướng đợt dịch Covid-19, nhiều kế hoạch của các nghệ sĩ đã phải lùi lại.

Đối với nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh dự kiến về một chuyến du lịch nước ngoài của cô và cả gia đình cũng đã bị trì hoãn vì dịch Covid -19. Do không thể thực hiện chuyến xuất ngoại đúng theo kế hoạch, “nàng Tuyết Ngọc” đã quyết tâm ở nhà “lập team” cùng mẹ và em gái để trổ tài nấu ăn.

'Trước dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 08/03, tôi dự định sẽ đưa cả gia đình đi du lịch nước ngoài nhưng vướng dịch Covid-19 nên đành ở nhà. Cũng không sao vì ở nhà thì mình sẽ vui kiểu khác, mấy mẹ con sẽ trổ tài nấu nướng để đãi tiệc Ba. Tôi sẽ nấu những món 'kinh điển' của mình như bò kho bánh mì, bún bò… Tôi thích ăn bò nhất nên thường lọ mọ nấu những món liên quan đến bò. Được cái mọi người cũng khen nên tự tin vào bếp”. - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Là người đàn ông trụ cột trong gia đình nên vào dịp lễ đặc biệt này, bố của Dương Cẩm Lynh luôn khiến cho vợ và hai cô con gái tự hào với món quà tặng do bản thân chuẩn bị.

“Ba tôi có chất nghệ sĩ trong người, ba thường làm thơ tặng mẹ và hai cô con gái, thỉnh thoảng tự tay mua bông hồng về tặng cho phái nữ trong nhà. Mặc dù lực lượng nhìn vào khá chênh lệch, nhưng tôi tin ba đủ sức “cân” 3 mẹ con” - bà mẹ 1 con cười tươi khi nhắc về ba.

Một bí mật cũng được Dương Cẩm Lynh bật mí, rằng thi thoảng người đàn ông trụ cột của gia đình cũng than vui là bị thiệt thòi, vì cả năm chỉ có một ngày dành cho bản thân. Chính vì thế cả gia đình cô luôn tìm những dịp thích hợp để tổ chức “bù” lại cho ba vui lòng. Cả nhà vẫn thường đưa ba đi chơi vào cuối tuần, nấu và ăn những món ba thích.

Chia sẻ về món quà mong ước nhận được nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Dương Cẩm Lynh cho hay: “Là phái đẹp, ai cũng thích được nhận quà. Không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền hay giá trị, mà quan trọng nhất là cách tặng. Tôi thích nhận quà từ những người thương yêu mình. Ví dụ như con trai William, giờ đã biết nói những lời ngọt ngào có cánh khiến mẹ chỉ còn nước tan chảy. Con đang tập vẽ bức tranh 7 sắc cầu vồng để dành tặng mẹ ngày 8/3. Chỉ vậy thôi cũng khiến tôi vui đủ 365 ngày”.

Dương Cẩm Lynh cũng bật mí về món quà tặng mẹ và em gái. Chính tay nữ diễn viên đã đi lựa chọn đầm để tặng cho hai người phụ nữ đặc biệt nhất của mình.

“Mẹ tôi thường thích những chiếc đầm đơn giản, đơn sắc chứ không thích hoa văn họa tiết màu mè. Tôi luôn để ý đến sở thích nhỏ của mẹ để có thể chọn được món quà hợp ý. Tôi tự hào là mình lựa đồ cũng khá khéo nên chưa có món quà nào mà mẹ không ưng ý”.

Nhắc về kỉ niệm đáng nhớ về ngày 8/3 những năm trước, Dương Cẩm Lynh dành nó cho hội bạn thân của cô. Theo cô kể thì đó chính là chuyến du lịch Singapore cùng hội chị em “cây khế”. Vào dịp 8/3 năm ngoái, cô cùng với “hội chị em bạn dì” đã có chuyến đi vui vẻ tới Singapore. Đây cũng là một trong những điều đáng nhớ mà mỗi khi nhắc lại, nữ diễn viên đều mỉm cười vì đã có những người bạn tốt luôn ở cạnh. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 08/03, Dương Cẩm Lynh cũng xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc An

Tin mới nhất