Giải Trí

Gia Bảo lên tiếng về tin đồn đồng tính, cưới vợ để che mắt: Khẳng định vẫn là trai thẳng và mê gái vô cùng

Migi
Chia sẻ

Nam diễn viên cũng phủ nhận tin đồn yêu đồng tính với Minh Dự.

Nên duyên nhờ sân khấu kịch, hai diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền hẹn hò suốt một khoảng thời gian dài 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân, sinh con gái đầu lòng tên Grammy. Cuộc tình của cặp đôi kết thúc vào khoảng tháng 11/2017, khi Gia Bảo tuyên bố đã ly hôn vợ và để cô giành quyền chăm sóc con.

Diễn viên Gia Bảo vẫn độc thân sau khi chia tay vợ cũ.

Từ đó đến nay, Gia Bảo vẫn khá kín tiếng trong chuyện yêu đương, không có thông tin hẹn hò hay quyết định đi bước nữa. Mặt khác, nam diễn viên lại rất nổi tiếng với những vai giả nữ, người thuộc giới LGBT. Chính vì thế, không ít người nghi ngờ về giới tính của Gia Bảo, thậm chí cho rằng anh lấy vợ chỉ để che mắt người đời.

Phân trần về điều này, mới đây, Gia Bảo vừa chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân với tiêu đề dòng đầu tiên:”Nói 1 lần và sẽ không nói nữa!“. Trong đó, nam diễn viên khẳng định bản thân là trai thẳng, không hề kết hôn để che mắt và khẳng định vẫn yêu phụ nữ.

Gia Bảo thường đóng nhiều vai giả nữ khiến cư dân mạng hiểu lầm, nghi ngờ về giới tính của anh.

Cụ thể, bài viết của Gia Bảo có đoạn:“Gia Bảo là con trai, Gia Bảo đã có vợ có con, đã từng là người chồng và đang là người cha! Chẳng phải cưới vợ để che mắt vì gia đình Gia Bảo chẳng cần điều đó! Tất cả đều từ tình yêu thật sự giữa Gia Bảo và người vợ cũ, Grammy ra đời trong sự hân hoan của cả gia đình, cho đến bây giờ hay mãi mãi thì Grammy vẫn là người Bảo yêu thương nhất và che chở suốt đời!!! Xã hội bây giờ rất thoáng và LGBT cũng không có gì để tránh né, đôi lúc còn tài giỏi hơn đàn ông đàn bà…nhưng Bảo vẫn khẳng định lại lần nữa Bảo vẫn là con trai và mê gái vô cùng! Mình hỏng phải người trong giới thì mình không nhận!”

Anh khẳng định mình là trai thẳng, từng làm chồng, làm cha.

Về việc chuyên đóng vai thuộc giới tính thứ 3, Gia Bảo cho biết:“Gia Bảo nổi danh được khán giả yêu thương qua các vai giả gái, các vai pede buôn gánh bán bưng này nọ…để có được 1 vai diễn hay và thật thì người diễn viên phải cọ xát với thực tế, ngày xưa ông nội Bảo Quốc diễn vai Y xì ke trong Bóng tối và ánh sáng cũng phải đến mấy chỗ của người xì ke để nghiên cứu các biểu hiện của họ áp dụng cho vai diễn, thì Bảo cũng học theo điều đó, đóng vai gì thì nghiên cứu cho ra vai đó.

Đa số vai của Bảo về các nhân vật LGBT nên Bảo có nghiên cứu, và đã nghiên cứu rồi thì rất thương những bạn LGBT, vì họ phải trải qua những khó khăn, kỳ thị để ngoi lên trong cuộc sống, nghe những sự chia sẻ rất thương: “Tụi em là người chuyển giới, không có bất kỳ công ty nào chịu mướn người như tụi em, nên tụi em chỉ có thể tồn tại bằng nghề hát đám ma, lô tô hoặc buôn gánh bán bưng thì mới sống được, ngay cả tụi em đi làm đêm về mà cũng bị mấy anh bắt về phường kiểm tra hết không có làm gì phạm tội mà vẫn phải đeo cái bảng cho chụp hình và ghi là CAN TỘI PEDE đóng 200k giữ lại tới sáng mới thả về”…hỏi vậy làm sao không thương họ???”

Chính vì thương người thuộc giới LGBT, Gia Bảo mới hay viết những tiểu thuyết hài về giới chị em và được khán giả yêu thích như Thượng Ẩn (phiên bản Gia Bảo), Bầu,… như tiếng nói cho người thế cô. Những tác phẩm đó, theo Gia Bảo, nhìn thì hài nhưng bên trong lại ẩn chứa cái bi, và đỉnh cao của bi kịch là hài kịch.

Gia Bảo chia sẻ thêm về tin đồn lén lút đi gặp, thường xuyên qua lại với người trong giới:“Dạo gần đây các bạn chuyển giới bắt đầu buôn bán rất đông khách, tạo được hiện tượng mạng như Cát Thy, sau đó là Tây Thy, rồi chị em Mai Thy bé 2, bé 3 bánh rán…vv…Bảo đến mua ủng hộ khi thấy trời mưa, ít nhiều gì các bạn cũng sẽ bán chậm, đến mua đeo khẩu trang đội nón che kín vẫn bị phát hiện. Các bạn ấy thì nhờ mình review 1 tiếng dùm để khán giả tin tưởng ủng hộ, các youtuber cũng vây lấy mình, ngại lắm vì trừ khi diễn hay quay thì ngoài đời mình khá là tránh né đám đông, chỉ muốn mua ủng hộ âm thầm để họ bán được thêm đồng nào hay đồng nấy.

Khước từ mãi không xong đành quay, nghĩ là nói 1 tiếng giúp các bạn bán đắt hơn thì có gì đâu mà không giúp,có mất gì đâu,từ chối quay thì các bạn lại nghĩ mình xa cách, các bạn buồn, mình mang tiếng chảnh… Quay cũng chỉ kêu gọi mọi người ủng hộ vì thật sự họ bán rất ngon, vệ sinh…rồi bắt đầu các anh hùng bàn phím nói GIa Bảo ăn theo, kiếm tên dựa hơi các bạn chuyển giới, nghe mắc cười thiệt luôn…

Đúng là Gia Bảo không phải nổi lên như 1 hiện tượng, nhưng GB vẫn chọn cho mình cách đi từ từ mà bước chắc chắn qua những vai diễn, những sản phẩm mình xuất hiện. May mắn được các cô chú anh chị lớn hoặc các em nổi ầm ầm sau này gặp vẫn quý trọng mình, thì mình đi dựa hơi ai làm gì, trong khi người thân trong gia đình mình lừng lẫy đến thế…Rồi nói mình chơi với các bạn chuyển giới chắc sắp bể bóng, sắp come out sống thật với bản thân, làm khổ cho vợ con…”

Cuối cùng, Gia Bảo kết luận không hề có chuyện cặp kè Minh Dự:“Thôi thì cũng chẳng cần giải thích vì mình thế nào thì lương tâm mỗi người sẽ tự đánh giá được!!! Thiên tình sử của tui trước giờ toàn những cô gái có name trong giới mà tui còn im re chẳng cho ai biết, zậy mà nỡ lòng nào đồn tui cặp zới bà Dự…kakakaka… Mình thì được cái cóc sợ những lời lẽ thị phi vì số mình là số thị phi rồi…cái gì mình nghĩ là đúng, cần thiết thì mình sẽ làm! Sống không trái lương tâm, không giả dối gian xảo là được…”

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất