Giải Trí

Diễn viên Gia Bảo ẩn ý tiết lộ lý do Lan Phương 'không ưa' cố nghệ sĩ Mai Phương?

Thanh Hà
Chia sẻ

Những chia sẻ của Lan Phương xoay quanh chuyện cố nghệ sĩ Mai Phương khiến không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt phải lên tiếng.

Từ hôm qua đến nay, trên mạng xã hội xôn xao thông tin liên quan đến phát ngôn của diễn viên Lan Phương khi bất ngờ chia sẻ về gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương, bênh vực bố mẹ của đồng nghiệp và lên án hành vi quay cũng như phát tán clip. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã vướng phải không ít những ý kiến trái chiều, thậm chí là gạch đá nặng nề phía cư dân mạng.

Không đứng ngoài cuộc, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đã có những động thái phản ứng. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Gia Bảo - người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải một dòng status ẩn ý bày tỏ sự không hài lòng với Lan Phương. Anh bức xúc viết: “Đã đầu óc không bình thường, không biết được những gì bên trong thì nên im lặng! Nói bậy nói bạ không đúng chỗ là kỳ lắm nha bà điên thị xã!”.

Bài đăng của cháu nội NSƯT Quốc Bảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng. Phía dưới bình luận, diễn viên Thanh Bình bình luận: “Mà tự nhiên ý kiến chi vậy không biết nữa. Lần nào cũng vậy”. Đáp lại bạn mình, nam diễn viên cho biết: “Kỳ quá ông ơi! Nói được lời nào hay thì nói! Bạn mất rồi mà!”.

Chưa kể, một số khán giả tinh ý còn phát hiện ra trong một cuộc hội thoại với đồng nghiệp ở sân khấu kịch, người kia viết: “Hay như vậy lắm anh ơi, từ hồi còn diễn sân khấu cũng hay vô duyên”. Trả lời Gia Bảo viết: “Hai nàng Mị Châu mà sao ưa nhau được”.

Xâu chuỗi toàn bộ sự việc, cư dân mạng đã phần nào khẳng định được người bị cho “đầu óc không bình thường” được Gia Bảo nhắc tới không ai khác, chính là diễn viên Lan Phương. Bởi trước đó, Lan Phương và cựu diễn viên Mai Phương từng tham gia vở kịch “Nỏ thần” và cùng thay phiên nhau vào vai Mị Châu.

Ở một diễn biến khác, sau bài viết gây tranh cãi trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương lên tiếng khẳng định cô không hề có ý bênh vực ai và chỉ chia sẻ dưới góc nhìn một người mẹ và mong con gái Mai Phương không phải chịu đựng điều này.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Có điều mọi người không muốn hiểu về điều tôi viết. Họ chỉ muốn tập trung vào vài câu chữ của tôi để tiếp nối cơn giận dữ của họ”. Điều này càng khiến cư dân mạng phẫn nộ và vào trang cá nhân của Lan Phương để tiếp tục ném đá.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất