Giải Trí

Ghen tị với tổ ấm bé nhỏ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chàng ca sĩ "Tôi đi tìm tôi" đình đám một thời nay đã có cho mình một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Ưng Hoàng Phúc là một trong những ca sĩ nổi tiếng đình đám một thời với hàng loạt bản hit như Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Thật Nhiều, Chuyện Đó Đâu Ai Ngờ, Tôi Đi Tìm Tôi,….. Với ngoại hình đẹp và chất giọng khỏe, ấm áp đầy cảm xúc, Ưng Hoàng Phúc trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những thập niên 2000.

Sau thời kỳ đỉnh cao, Ưng Hoàng Phúc lập gia đình với bạn gái Kim Cương. Cặp đôi trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ suốt một thời gian dài sau đó. Tuy nhiên, nhìn lại cuộc sống hạnh phúc hiện tại của gia đình nam ca sĩ gốc An Giang, nhiều người sẽ không khỏi ghen tị.

unghoangphuc7

Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương bắt đầu hẹn tò từ năm 2013, nhưng đến năm 2014 họ mới công khai tình cảm. Sau hơn hai năm yêu nhau, cặp đôi quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào cuối năm 2015.

unghoangphuc6

Mặc dù có sự chênh lệch đôi chút về tuổi tác, cùng với những sóng gió trước đó trong cuộc hôn nhân với chồng cũ của Kim Cương, nhưng cặp đôi này vẫn sống vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

unghoangphuc5

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thường dành thời gian để đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Ngay sau khu công khai mối quan hệ, cặp đôi luôn xuất hiện tay trong tay ở hầu hết các sự kiện.

unghoangphuc3

Cậu con trai đầu lòng là minh chứng cho tình yêu của Ưng Hoàng Phúc và bã xã.

unghoangphuc4

Cu cậu được đặt tên là Nguyễn Quốc Minh (Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh), cái tên này do chính nam ca sĩ sinh năm 1981 đặt cho con.

unghoangphuc2

Chàng ca sĩ Tôi đi tìm tôi đình đám một thời nay đã có cho mình một tổ ấm hạnh phúc mà rất nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

unghoangphuc1

Thời gian này, anh hạn chế xuất hiện, nhận show diễn để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và quý tử của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất