Giải Trí

Gặp lại hoa hậu Colombia, MC Steve Harvey nức nở xin lỗi

Chia sẻ

Những hình ảnh trong cuộc hội ngộ của 3 nhân vật chính trong sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 vừa được hé lộ.

Trong 2 số talkshow riêng mới nhất, danh hài Steve Harvey mời 2 người đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Pia Alonzo Wurtzbach và Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez tham dự. Lấy tên là Miss Universe: The Truth, nội dung buổi trò chuyện đề cập thẳng thắn đến tai nạn trao nhầm vương miện mà MC Steve Harvey gây ra, khiến Ariadna xấu hổ, còn Pia đăng quang trong tâm trạng khó xử.

Hoa hậu Colombia tha thứ cho MC "tội đồ" Steve Harvey.

Hoa hậu Colombia tha thứ cho MC “tội đồ” Steve Harvey.

Theo trang TMZ, cuộc gặp gỡ giữa Steve và Ariadna Gutiérrez đầy cảm xúc hơn cả. Đây là lần đầu tiên danh hài 58 tuổi có dịp xin lỗi trực tiếp tới người đẹp 22 tuổi sau nhầm lẫn khiến cô bẽ bàng. Một nguồn tin tiết lộ: “Ông ấy nức nở và nức nở mãi”.

“Tôi cảm thấy thật tồi tệ, với Hoa hậu Colombia, làm sao cô ấy có thể chịu đựng được chứ. Trái tim tôi khô héo vì đau xót cho cô ấy và tôi chưa có dịp được nói chuyện với Ariadna” - Steve nói trong đoạn video giới thiệu số mới. Steve không chỉ mất ngủ nhiều đêm vì gây ra sự cố mà gia đình ông còn nhận phải những lời dọa giết.

Steve cuối cùng thở phào vì có thể xin lỗi trực tiếp Ariadna Gutiérrez.

Steve cuối cùng thở phào vì có thể xin lỗi trực tiếp Ariadna Gutiérrez.

Về phần Hoa hậu Colombia, các nhà sản xuất The Steve Harvey Show cũng tiết lộ, Ariadna Gutiérrez chia sẻ quãng thời gian kinh khủng khi khoảnh khắc bị hụt vương miện được cả thế giới bàn tán.

Trong khi đó, Steve được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Pia Alonzo Wurtzbach an ủi và tha thứ cho sai lầm. Người đẹp 26 tuổi khuyên: “Đừng tự hành hạ mình về chuyện này nữa. Hãy tiến lên phía trước, hãy vui lên”. Cuộc trò chuyện của Steve với Pia sau đó thoải mái và vui vẻ hơn. 2 số đặc biệt của Steve Harvey Show sẽ lên sóng vào ngày 18 và 19/1.

Cuộc trò chuyện của Steve với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Pia Alonzo Wurtzbach khá vui vẻ.

Cuộc trò chuyện của Steve với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Pia Alonzo Wurtzbach khá vui vẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất