Giải Trí

Gameshow của Minzy (2NE1) đạt rating khủng ngay tập đầu phát sóng

Tùng Kun
Chia sẻ

Trong tập đầu này, cô nàng cũng có những trải lòng về 2ne1 đối với cuộc đời mình.

Mới đây sau khi tung ra teaser nhái theo phong cách “Yêu tinh“, bộ phim từng làm điên đảo cộng đồng hồi đầu năm, Sister's Slam Dunk mùa 2 đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng tò mò về chương trình. Ngay tập đầu phát sóng tối 10/2 vừa qua, tỉ lệ người xem của chương trình đã tăng vượt qua mùa một với con số kinh ngạc.

Mùa đầu tiên có sự góp mặt của khá nhiều nữ nghệ sĩ tên tuổi, đặc biệt là Tiffany (SNSD).

So với tập cuối của mùa đầu tiên tỉ lệ người xem ở tập đầu mùa 2 này đã tăng hơn 3,3%.

Điều gây sức hút với chương trình trong mùa mới này, ngoài đoạn teaser nhá hàng hấp dẫn, mùa thứ 2 này có sự tham gia của Minzy, cựu thành viên của nhóm nhạc 2NE1, đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cô nàng kể từ khi nhóm chính thức tan rã cuối năm ngoái gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Minzy đã có những trải lòng trong tập đầu phát sóng.

Điều đặc biệt hơn là ngay trong tập này, cô nàng em út của 2NE1 đã có những chia sẻ đầu tiên về rời nhóm, Minzy tâm sự: “Thật hạnh phúc khi 2NE1 nhận được rất nhiều tình cảm và yêu mến của khán giả, tôi luôn nghĩ rằng nhóm chính là gốc rễ, nơi ươm mầm và giúp tôi đến gần hơn với tất cả mọi người.Khi còn là thành viên trong nhóm, tôi vẫn luôn nhớ cái cảm giác hồi hộp mỗi khi tất cả cùng ngồi trong phòng chờ chuẩn bị lên sân khấu.Bây giờ dù không còn là một nhóm nhưng tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên sẽ vẫn rất thành công với những dự định của mình.

Nhiều người nghĩ tôi sẽ lại tham gia vào một nhóm nhạc khác sau khi rời nhóm, nhưng tôi tham gia chương trình này là muốn có những trải nghiệm mới thật thú vị và gặp gỡ với những người chị mới.Và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có những kỷ niệm thật đáng nhớ với nhau khi tham gia chương trình này!” 

https://www.youtube.com/watch?v=LX_sYv2Ms44

Minzy cùng với Somi thể hiện lại bản hit “Lonely” trong chương trình.

Sister’s Slam Dunk là một show truyền hình thực tế quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong mọi lĩnh vực nghệ thuật tại Hàn Quốc. Tham gia chương trình, các nữ nghệ sĩ sẽ cố gắng để thực hiện những ước mơ giấu kín bấy lâu nay của mình trong một khoản tiền cố định mà chương trình giao cho. Sẽ có những khách mời đặc biệt xuất hiện để giúp đỡ những nữ nghệ sĩ hoàn thành ước nguyện của mình.Chương trình được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên đài truyền hình KBS bắt đầu từ ngày 10/2.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Kun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất