Giải Trí

Gà công ty Vương Nhất Bác - Cho Seung Yeon (X1) bị bắt vì lừa đảo gần 1 tỷ tiền bán khẩu trang

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thực tập sinh Yuehua Entertainment - Hoàng Trí Bác, đã bị bắt và đuổi khỏi công ty sau khi bị bắt vì lừa đảo bán khẩu trang nhân lúc đại dịch virus corona ở Trung Quốc.

Theo một báo cáo độc quyền từ Xportnews của Hàn Quốc vào sáng ngày 14/02 thông qua một số phương tiện truyền thông Trung Quốc, thực tập sinh Hoàng Trí Bác thuộc công ty giải trí Yuehua Entertainment, đã bị bắt vì tội lừa đảo bán khẩu trang vào ngày 05/02. Yuehua Entertainment có trụ sở ở Trung và chi nhánh Hàn, nơi quản lý các ngôi sao nổi tiếng Trung-Hàn như Vương Nhất Bác, Lý Vấn Hàn, Cho Seung Yeon (X1), diễn viên Lee Do Hyun.

Vương Nhất Bác.

Cho Seung Yeon.

Được biết, tên của chàng ca sĩ này không được tiết lộ, nhưng cư dân mạng Trung Quốc vẫn có thể xác nhận người đó là Hoàng Trí Bác dựa trên một số nhận dạng, ngày sinh và video điều tra của Cảnh sát Phố Đông Thượng Hải sau vụ bắt giữ.

Hoàng Trí Bác.

Trong quá trình bắt giữ, cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động và máy tính, cũng như thẻ tín dụng được sử dụng. Những nghi ngờ đã được xác nhận sau khi Yuehua Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức và nói rằng Hoàng Trí Bác thực sự đang bị điều tra và hợp đồng thực tập sinh của cậu ấy đã bị chấm dứt.

Yuehua Entertainment xác nhận: “Đúng là Hoàng Trí Bác có liên quan đến vụ cáo buộc lừa đảo bán hàng và chúng tôi đang hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát. Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng thực tập sinh của cậu ấy, và chúng tôi xin lỗi vì những tác động tiêu cực mà anh ấy đã gây ra cho xã hội”.

Theo các báo cáo từ phía truyền thông Trung Quốc, Hoàng Trí Bác bị cáo buộc đã chấp nhận thanh toán trước khoảng 40.110 USD (khoảng 934 triệu đồng) để giao khẩu trang. Tuy nhiên, cậu ấy không xuất hiện tại địa điểm giao hàng theo thỏa thuận. Chỉ một tuần trước khi bị bắt, cậu ấy đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Weibo cá nhân của mình, mang đến hy vọng cho các công dân Trung Quốc hiện đang gặp khó khăn bởi virus corona.

Mặt khác, Hoàng Trí Bác sinh năm 1999, từng là thực tập sinh của Big Hit Entertainment trong một khoảng thời gian. Sau đó, cậu ấy gia nhập Yuehua Entertainment vào năm 2019 và sau đó xuất hiện trong chương trình sinh tồn All For One Trung Quốc và xếp hạng 9.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất