Giải Trí

G-Dragon quảng cáo cho thức uống Trung Quốc - Jo Kwon (2AM) tổn thương khi mọi người nói về điều này!

DAO DAO
Chia sẻ

G-Dragon đã trở thành người mẫu CF cho thương hiệu đồ uống nổi tiếng Trung Quốc Nongfu Springs. Jo Kwon nói rằng anh bị tổn thương bởi những người đưa ra giả định về xu hướng tính dục của mình.

G-Dragon được chọn làm người mẫu CF cho công ty đồ uống Trung Quốc Nongfu Springs, người trong cuộc tuyên bố rằng lệnh cấm giải trí Hàn Quốc tại Trung Quốc đang được dỡ bỏ

G-Dragon đã trở thành người mẫu CF cho thương hiệu đồ uống nổi tiếng Trung Quốc Nongfu Springs.

G-Dragon được cho là đã quay CF trong bí mật cho Chapai uống trà mới nhất của Nongfu Spring

Thần tượng nổi tiếng của Bigbang được cho là đã quay CF trong bí mật cho Chapai uống trà mới nhất của Nongfu Spring. Nhiều người coi đây là một kỳ tích đáng kinh ngạc khi Trung Quốc cấm các nhân vật nổi tiếng và giải trí Hàn Quốc trên phương tiện truyền thông của họ.


Tin tức về sự liên quan của G-Dragon với thương hiệu đã lan truyền khắp các trang truyền thông xã hội Trung Quốc, đặc biệt là với thương hiệu đăng một bài đăng trêu chọc tin tức vào ngày 13 tháng Tư.

Tin tức được xác nhận vào ngày 14 tháng 4 thông qua một quan chức trong nước có kiến ​​thức về ngành công nghiệp CF Trung Quốc, người tuyên bố rằng các câu hỏi từ các công ty Trung Quốc liên quan đến việc tuyển chọn người mẫu và người nổi tiếng Hàn Quốc đang tăng vọt, cho thấy lệnh cấm vận đối với giải trí Hàn Quốc đang dần được dỡ bỏ. Các báo cáo nói rằng nền tảng phát trực tuyến video Youku, còn được gọi là Youtube / Hulu phiên bản tiếng Trung, đã cho phép các dịch vụ phim truyền hình Hàn Quốc tiếp tục phát trên nền tảng của nó.

Jo Kwon nói rằng anh bị tổn thương bởi những người đưa ra giả định về xu hướng tình dục của mình

Jo Kwon đã xuất hiện trong tập phát sóng ngày 13 tháng 4 của KBS Joy, Ask Anything.

Jo Kwon đã quay tập phim chỉ 5 ngày sau khi xuất ngũ và nói rằng anh ấy lo lắng về việc trở lại sự đa dạng với nhân vật trước đó là 'Kkab Kwon'. Trước khi nhập ngũ, cựu thành viên 2AM đã vô cùng nổi tiếng với những điệu nhảy ngổ ngáo của mình. Anh ấy tuyên bố: “Sau khi nhảy rất nhiều điệu nhảy của nhóm nhạc nữ, rất nhiều người đã có những hiểu lầm kỳ lạ về tôi. Điều đó thực sự khó khăn với tôi“, đề cập đến những tin đồn liên quan đến tình dục của anh ấy. Anh nói tiếp: “Lúc đầu, J.Y. Park bảo tôi làm bất cứ điều gì có thể khiến mọi người cười vì tôi ở trong một nhóm ballad.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất