Giải Trí

G-Dragon loạt top trending từ Weibo đến Twitter chỉ nhờ việc xuất ngũ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ là xuất ngũ, nhưng cái tên G-Dragon đã ngay lập tức trở nên tràn ngập trên tất cả các mạng xã hội và truyền thông (ngay cả trước khi sự kiện bắt đầu)

Vào sáng ngày 26/10, thủ lĩnh của Bigbang - G-Dragon đã chính thức xuất ngũ và sau khi anh bước ra, đã có rất nhiều fan và báo chí đã tập trung tại đó. Số người hâm mộ chờ đợi anh vô cùng ấn tượng với hơn 3.000 người.

Chỉ là xuất ngũ, nhưng cái tên G-Dragon đã ngay lập tức trở nên tràn ngập trên tất cả các mạng xã hội và truyền thông (ngay cả trước khi sự kiện bắt đầu). Hàng loạt các hashtag về anh đã nằm trong top trending các mạng xã hội lớn và đặc biệt là đứng đầu top thịnh hành toàn cầu trên Twitter.

Các từ khoá liên quan đến G-Dragon lần lượt đứng thứ 1,3 và 19 trên top trending toàn cầu ở Twitter như #One_of_a_kind_Gd, #Thereturnofkinggd,… Không chỉ Twitter, mà cả nền tảng xã hội lớn nhất của Trung Quốc Weibo cũng tràn ngập các tin về thủ lĩnh của Bigbang.

Tên của anh ấy nằm ở vị trí hàng đầu top trending và dự án người hâm mộ chuẩn bị cho G-Dragon trên màn hình Tháp đôi Thượng Hải cũng chiếm một vị trí trên top thịnh hàng. Và anh ấy đã thống trị danh sách top chủ đề xu hướng hàng đầu vì 5 hashtag của anh ấy liên tiếp dẫn đầu với hai trong số đó là kể từ ngày hôm qua (25 tháng 10).

Một lần nữa chào mừng sự trở lại của G-Dragon.

Mv Untitled - G-Dragon

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất