Giải Trí

G-Dragon 'đẹp rụng rời' trong bộ hình chụp cùng bóng rổ: Đẳng cấp fanshionista đích thực là đây!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Biến điều vô lý thành... hợp lý, đó là cảm xúc của khán giả khi xem bộ hình mới kết hợp cực ngộ của G-Dragon.

Mới đây, cộng đồng mạng háo hức truyền tay nhau bộ ảnh mới chụp cùng bóng rổ của trưởng nhóm BigBang - G-Dragon. Trong đó, nam ca sĩ 31 tuổi thể hiện đẳng cấp với gout thời trang sang chảnh có “1-0-2” cùng nhan sắc trẻ trung không hề thay đổi sau 2 năm nhập ngũ.

G-Dragon 'đẹp rụng rời' trong bộ hình chụp cùng bóng rổ: Đẳng cấp fanshionista đích thực là đây!

Trong bộ hình mới, G-Dragon diện trên mình một bộ vest xanh lịch lãm, sang trọng với những họa tiết nhỏ cầu kỳ và vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn là chiếc cổ cao cùng mũ lồi làm tôn lên nước da trắng cùng gương mặt cực trẻ trung, điển trai của anh chàng. Rõ ràng, bộ độ lịch lãm không hề phù hợp với phong cách giày thể thao cùng bóng rổ nhưng bộ hình lại tạo cho người xem cảm giác thoải mái, ăn ý đến diệu kỳ.

Anh chàng xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, sang trọng nhưng đi giày thể thao và chơi bóng rổ.

Mặc dù vậy, trông G-Dragon vẫn vô cùng thoải mái, bộ hình khiến khán giả xuýt xoa bởi sự điển trai, trẻ trung của anh chàng.

Được biết, đây là bộ hình mới nằm trong kế hoạch quảng bá mẫu giày do chính G-Dragon thiết kế kết hợp cùng nhãn hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới. Theo đó, mẫu giày mới của G-Dragon đã thành công sold-out tại 41 quốc gia trên toàn thế giới. Thành tích chứng minh sức hút của fashionista đẳng cấp thế giới không hề thay đổi theo thời gian.

Biến điều vô lý thành…hợp lý, anh chàng đúng là fashionista đích thực!

Hiện tại, G-Dragon vẫn đang tập trung cho kế hoạch kinh doanh thời trang của mình. Fan hi vọng sau đó, nam ca sĩ cùng các thành viên BigBang sớm trở lại với các dự án âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất