Giải Trí

G-Dragon khiến fan bấn loạn khi đăng ảnh BigBang với đầy đủ 5 thành viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Động thái của G-Dragon khiến cộng đồng V.I.P càng có thêm hi vọng về việc Seungri sẽ trở lại hoạt động cùng BigBang sau khi xuất ngũ.

Sau 2 tuần “im hơi lặng tiếng” trên Instagram để tập trung cho sự nghiệp… bán nước của mình thì mới đây, G-Dragon đã cập nhật một số hình ảnh mới trên trang cá nhân. Hầu hết trong số đó đều là ảnh chụp vật dụng trong nhà, bàn ghế, mũ, tranh trừu tượng và cả chú mèo cưng của anh chàng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong số những bức hình được đăng tải có xuất hiện tranh vẽ BigBang với đầy đủ 5 thành viên.

G-Dragon khiến fan bấn loạn khi đăng ảnh BigBang với đầy đủ 5 thành viên

Bức tranh vẽ lại viên phiên bản trong game của BigBang hồi trước khi cả nhóm lên đường nhập ngũ. Trong đó, cả 5 thành viên T.O.P, Taeyang, Daesung, G-Dragon và cả Seungri đều xuất hiện đầy đủ, sát cánh đứng bên nhau. G-Dragon giành một vị trí đặc biệt gần cửa kính trong suốt nhìn xuống thành phố để đặt bức tranh này.

Ngay sau khi phát hiện ra bức tranh, cộng đồng V.I.P - đặc biệt là những người hâm mộ Seungri tỏ ra vô cùng vui mừng và xúc động. Mặc dù nam ca sĩ đã tuyên bố rút khỏi làng giải trí và tuyên bố giải nghệ nhưng rõ ràng hình ảnh của anh chàng vẫn sống mãi trong BigBang và trưởng nhóm G-Dragon.

Bức ảnh vẽ lại BigBang trong tựa game Goblings.

Seungri vướng phải scandal vào đầu năm 2019, khi tất cả các thành viên của BigBang đều đã lên đường nhập ngũ. Vì bảo vệ lợi ích cho công ty và hình ảnh của nhóm, em út BigBang đã quyết định xin rút lui khỏi YG và làng giải trí Hàn, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Đặc biệt, sau hơn 1 năm điều tra, toàn bộ mọi tội danh của Seungri đều được chứng minh là sai sự thật. Điều này khiến fan càng thêm đau lòng, hi vọng nam ca sĩ sẽ trở lại, tiếp tục hoạt động bên những người anh BigBang.

Fan để lại bình luận tin tưởng nhóm sẽ trở lại với đầy đủ các thành viên.

Hiện tại, Seungri đang trong thời gian nhập ngũ, trong khi 4 thành viên BigBang đã tái ký hợp đồng với YG, chuẩn bị kế hoạch comeback trong năm nay. Mặc dù còn gần 2 năm nữa thì anh chàng mới xuất ngũ nhưng hình ảnh được G-Dragon đăng tải vẫn khiến người hâm mộ ấm lòng, mong đợi sẽ thấy một BigBang với đủ 5 người trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất