Giải Trí

G-Dragon (BIG BANG) bị tố đi nghĩa vụ không khác gì nghỉ dưỡng, 1 năm ra ngoài 100 ngày

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chàng ca sĩ GD đang vấp phải chỉ trích không ngừng của netizen về nghi vấn "dùng tiền mua quyền".

Mới đây, tờ báo Dispact nổi tiếng với các tin đồn hẹn hò vừa tung ra cuộc điều tra mới của mình về chuyến nhập ngũ 2 năm của GD. Được biết, khi vào quân ngũ, GD nhận được “đại ngộ” hết sức đặc biệt khi được phép ra ngoài du lịch và nghỉ ngơi dù đang còn trong chế độ quân đội. Dispact còn khẳng định với công chúng rằng trong vòng 1 năm GD đã ra ngoài tổng cộng 100 ngày - một con số ngày nghỉ vô cùng đáng lên tiếng trong chế độ nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc từ trước đến nay.

GD bị bắt gặp mặc đồ quân nhân ngồi trên xe chuyên chở đi nghỉ dưỡng.

GD ngày vừa nhập ngũ.

Netizen Hàn Quốc đang đặt ra nghi vấn nam ca sĩ của BIG BANG “dùng tiền đối lấy quyền” trong quân ngũ. Gia tài kếch xù của GD chính là lý do vì sao anh chàng bị nghi ngờ việc có được quyền lực lớn trong khi nhập ngũ. Cư dân mạng phản đối 100 ngày nghỉ của GD rất quyết liệt: “100 ngày, tự hỏi anh ấy làm quân nhân cái kiểu gì thế?“, “100 ngày, tính ra cứ 3 ngày anh ấy lại được về nhà một lần à, quân nhân chăm chỉ đến thế là cùng.“, “Tôi hiểu rằng khi anh ấy bị bệnh tật, anh ấy được hưởng chế độ đãi ngộ đặc biệt từ bệnh viện. Nhưng sử dụng 1/3 thời gian nhập ngũ để nghỉ ngơi thì liệu có quá khôi hài rồi không?

Anh lính G-Dragon cũng chẳng mấy mệt mỏi trong quân đội.

Một bộ phận Netizen khác lên tiếng về vấn đề “tiền và quyền” của GD: “Bọn có tiền thì sẽ làm tất cả những gì bọn chúng muốn.“, “Họ lại muốn tạo nên scandal từ những sự việc này nữa đây mà.“, “Tôi tò mò YG quan hệ đến tận đâu đấy, họ đem lại cực kì nhiều đãi ngộ cho GD rồi đấy.“, “Anh ấy quên mình đang đi nghĩa vụ rồi, anh ấy nghĩ rằng mình đang đi nghỉ dưỡng ấy!“,…

GD giống như đang nghỉ xả hơi 2 năm trong quân đội vậy.

Trước loạt các tố cáo của báo chị Hàn, YG vẫn chọn giải pháp im lặng và không lên tiếng. Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon bị chỉ trích không tham gia rèn luyện trong quân đội mà chỉ chăm lo vào chuyện nghỉ ngơi của bản thân. G-Dragon đang dần mất điểm trong mắt người hâm mộ với loạt chỉ trích về nghĩa vụ quân sự. Thôi thì hãy đợi những thông báo chính thức của những người trong cuộc về vụ việc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất