Giải Trí

Forbes công bố xếp hạng 40 ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất trong năm 2020: BTS giành ngay vị trí đầu tiên

Jessie Mai
Chia sẻ

Tạp chí Forbes Hàn Quốc đã xếp hạng 40 ngôi sao quyền lực nhất trong năm 2020, trong đó có nhiều nhóm nhạc đình đám như BTS hay BlackPink.

Forbes Hàn Quốc kể từ năm 2009 đã bắt đầu xếp hạng những nghệ sĩ biểu diễn tiêu biểu nhất trong năm. Danh sách tiêu chuẩn “Top 100 người nổi tiếng” được công bố bởi Forbes tại Mỹ đã trở thành sự kiện thường niên. Năm nay, các thống kê của Forbes có độ chính xác nhờ các phương pháp khảo sát mới.
Năm ngoái, Forbes đã lựa chọn các tiêu chí như phương tiện truyền thông, truyền hình, thu nhập và mạng xã hội để đánh giá người nổi tiếng.

Danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc cũng được đánh giá dựa trên các tiêu chí trên, trong đó phần lớn là các nghệ sĩ K-pop. Ngoài ra cũng có sự góp mặt của các diễn viên và người nổi tiếng ở những lĩnh vực khác.

Dưới đây là top 10 ngôi sao quyền lực nhất dựa trên tiêu chí thu nhập của tạp chí Forbes.

10. TWICE

9. Yoo Jae Suk

8. Jun Hyun Moo

7. Ko Jin Young

6. Park Na Rae

5. Bong Joon Ho

4. Son Heung Min

3. BLACKPINK

2. Ryu Hyun Jin

1. BTS

Biểu đồ mô phỏng lại thu nhập của các ngôi sao nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, với BTS BlackPink chiếm phần lớn.

Trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất tại Hàn Quốc năm 2020, đánh giá bởi các tiêu chí như phương tiện truyền thông, mạng xã hội, truyền hình, thu nhập, BTS vẫn giữ vị trí đầu tiên. Trong khi đó, BlackPink đứng thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất