Giải Trí

FNC càng phủ nhận, SBS càng tấn công bằng loạt tin nhắn 'ghê rợn' của Choi Jong Hoon và đồng bọn

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

FNC lên tiếng phủ nhận Choi Jong Hoon đã từng che giấu một vụ án khác ngoài tin đồn bê bối mại dâm trong thời gian qua.

Theo nhiều thông tin trước đó cho biết, TV Chosun đã xác nhận danh tính của nam ca sĩ họ “Choi” liên quan đến vụ án môi giới mại dâm của Seungri, Jung Joon Young không ai khác đó chính là Choi Jong Hoon của nhóm F.T. Island. Không chỉ vậy TV Chosun còn cho rằng trưởng nhóm F.T. Island cũng nằm trong nhóm chat chia sẻ các mối quan hệ tình dục kia.

Ngay sau khi nhận được thông tin ấy, công ty quản lý FNC đã phủ nhận hoàn toàn mọi sự việc và khẳng định Choi Jong Hoon cũng như Lee Jong Hyun (cũng bị nghi ngờ là thành viên trong nhóm chat) chỉ là bạn bè với Seungri, Jung Joon Young nhưng không ở trong nhóm chat. Đặc biệt trước sự nghi ngờ đó họ còn nhấn mạnh rằng: “Xin vui lòng kiềm chế những hiểu lầm không cần thiết, hay đưa các thông tin đồn đoán sai lệch. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý với những tin đồn ác ý được lan truyền trên mạng”.

Dù phủ nhận về vấn đề mại dâm này nhưng mới đây FNC đã lên tiếng thừa nhận Choi Jong Hoon (F.T. Island) đã từng say rượu khi lái xe. Hơn nữa sau khi xác minh với Choi Jong Hoon, quả thật cậu ấy đã từng bị bắt gặp say rượu và phải nộp phạt 2.5 triệu won, bị treo bằng lái trong 100 ngày khi lái xe ở Itaewon, Seoul vào tháng 2/2016.

Tuy nhiên do cảm thấy mình không phải là một thành viên nổi tiếng nên anh đã để im mọi chuyện và không nói với công ty. Trước hành động đó, Choi Jong Hoon cũng chia sẻ rất hối hận và anh đang tự kiểm điểm về những gì đã xảy ra trong quá khứ và cậu ấy cũng không yêu cầu các phương tiện truyền thông hay cảnh sát che đậy vụ việc.

Không chỉ đơn giản thế, mới đây đài SBS vừa công bố một đoạn tin nhắn đối thoại của các thành viên trong nhóm Kakaotalk vừa bị tiết lộ. Trong đoạn chat họ đang bàn về vụ tai nạn do say rượu của Choi Jong Hoon được một “cảnh sát trưởng” giải quyết vấn đề rắc rối ấy, cụ thể như sau:

“Ngày 7/3/2016:

CJH: Một thành viên trong idol group bị bắt vì uống rượu khi lái xe này (nói về tiêu đề 1 bài báo). Thật nhẹ nhõm vì nhờ OO hyung này nên giờ tao sống ngon rồi.

Kim: Jonghoonie đã có một trải nghiệm thú vị ghê ha. Thoát khỏi việc bị kiểm tra và thành công chuồn trước mặt cảnh sát. Thật là một cuộc phiêu lưu hào hứng.

Jung Joon Young: (màu vàng) Jonghoon lần này có khi được lên trang nhất báo cũng nên. Ho: Kí sự đặc biệt chẳng chơi. Park: Tìm một cái tên nổi tiếng là có thể giải quyết vụ này ngay.

CJH: Sao mà tao lên báo được. Tao xử lí nhẹ nhàng vậy rồi mà. Kim: Nhẹ nhàng? Mày có biết ngài Yoo đã bỏ ra bao nhiêu không?

Seungri: Lần sau mà có uống rượu say rồi lái xe thì không cần suy nghĩ nhiều, OO hyung đã dùng tiền của chính mình để bịt miệng người khác giúp mày.”

Sau mọi chuyện xảy ra, Choi Jong Hoon tuyên bố rằng anh sẽ tích cực hợp tác với các cuộc điều tra của cảnh sát để tìm ra các manh mối mới. Nếu cáo buộc về các mối quan hệ với cảnh sát là đúng thì cậu ấy sẽ chịu mọi trách nhiệm pháp lý tương ứng. Sau sự việc này Choi Jong Hoon cảm thấy hối hận sâu sắc về những sai lầm mình gây ra và hơn hết đã khiến nhiều người xung quanh thất vọng, gây tổn hại cho nhóm vì đã giữ kín chuyện này do không muốn gây ảnh hưởng tới mọi người. Chính vì thế cậu sẽ tạm dừng mọi hoạt động cá nhân với tư cách là thành viên của F.T. ISLAND cho đến khi tất cả các cuộc điều tra hoàn tất.

Đứng trước dư luận, công ty FNC cảm thấy có trách nhiệm lớn khi đã không nắm được những vấn đề đáng tiếc xảy ra và liên quan đến Choi Jong Hoon trong khoảng thời gian gần đây. Không chỉ vậy họ còn đưa ra lời hứa sẽ nỗ lực quản lý lại các nghệ sĩ của mình kĩ lưỡng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất