Giải Trí

FM hô vang ‘Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường’: Thượng lộ bình an và đại thắng nhé 'Mèo'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Vũ Cát Tường và cả đại gia đình FM chắc chắn đã có một đêm sinh nhật khó quên trong cuộc đời!

Như vậy thì cuối cùng, giây phút mà đại gia đình FM mong chờ cũng đã đến: Vũ Cát Tường chính thức nói lời chào tạm biệt người hâm mộ Việt Nam để thực hiện sứ mệnh “mang chuông đi đánh xứ người” tại Asia Song Festival 2018! Và tin chắc rằng, đây sẽ là một đêm không thể nào quên với chủ nhân Leader cũng như đại gia đình người hâm mộ của cô nàng!

Ngay từ rất sớm đã có hàng trăm thành viên của đại gia đình FM đứng chờ sẵn với hàng loạt khẩu hiệu và bong bóng vô cùng đáng yêu!

Có thể thấy người hâm mộ của cô nàng ai cũng ánh lên trong đôi mắt sự tự hào và niềm hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời!

Đến đúng 21h00, Vũ Cát Tường đã xuất hiện, khu vực sảnh chờ như muốn nổ tung khi hàng trăm người hâm mộ hò hét và hô to tên của nữ ca sĩ. Vũ Cát Tường không giấu nổi hạnh phúc và bất ngờ khi hàng trăm người hâm mộ đồng loạt hát to ca khúc Happy Birthday để đón mừng tuổi mới của giọng ca Yêu xa. Chưa dừng lại ở đó, FM nhà ta đã ngay lập tức hô to câu tagline “quen thuộc” trong bài hát Leader: “Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường” đầy ngạo nghễ và khí phách! Có lẽ hiếm có một nghệ sĩ nào lại được “cắt bánh kem” tại sân bay cùng hàng trăm người hâm mộ như thế này!

Đoạn clip đầy xúc động khi cả đại gia đình vừa hát Happy Birthday đồng thời hô to câu tagline của Leader: Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường!

Đến tiễn chân Vũ Cát Tường để “mang chuông đi đánh xứ người” là đông đảo người hâm mộ, những người đã theo chân cô nàng từ rất lâu, và luôn dành cho nữ nghệ sĩ những lời chúc và nguyện cầu tốt đẹp nhất!

Những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi đến, mang trong đó rất nhiều hi vọng và niềm tin yêu từ người hâm mộ nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung!

Cùng xem lại những giây phút nóng hổi vừa mới diễn ra - cùng cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy đến cho Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2018 nhé!

Xuất hiện trong diện mạo khá “ngầu”: kính râm, khẩu trang đen và cả một bộ cánh đen.

Gặp fan là ngay lập tức đáng yêu không thể tả!

Lại còn chu môi đáng yêu đến như thế này khi nhận quả bóng xanh từ người hâm mộ.

Ai nhìn biểu cảm này lại không mềm lòng cho được?

Trân quý mọi món quà mà fan trao tặng.

Cũng không quên pose vài dáng để fan tha hồ chụp hình.

Biểu cảm gì đây Tường ơi?

Đáng yêu quá chừng…

Chiếc bánh sinh nhật thực sự bất ngờ!

Đây sẽ là niềm tin và động lực rất lớn của Tường cho những ngày chinh chiến nơi xứ kim chi.

Thượng lộ bình an và đại thắng nhé, Vũ Cát Tường!

Là đơn vị đồng hành cùng Vũ Cát Tường tại ASF 2018, VLIVE sẽ hỗ trợ hết mức để Vũ Cát Tường có màn biểu diễn tuyệt vời nhất. Toàn bộ sự kiện thảm đỏ và đêm diễn chính của ASF 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng truyền hình trực tiếp số 1 này, tại: https://www.vlive.tv/video/89973.

Đặc biệt, vào 20h ngày 2/10, MV Leader sẽ được nữ ca sĩ phát hành đồng thời trên VLIVE và các kênh xã hội mạng khác.

Để không bỏ lỡ các thông tin hoạt động của Vũ Cát Tường, hãy theo dõi kênh VLIVE chính thức của cô tại: https://channels.vlive.tv/DB2481/home hoặc kênh tin tức V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất