Giải Trí

'FLASH' đạt 70 triệu view sau 3 tháng X1 tan rã: Kim Yo Han khốn đốn khi debut làm diễn viên!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca khúc FLASH của X1 đã chạm mốc kỷ lục mới sau khi nhóm tan ra vào đầu năm nay.

“FLASH” của X1.

Tính đến ngày 21/03, ca khúc chủ đề FLASH trong album đầu tay Emergency: Quantum Leap của X1 đã đạt được 70 triệu lượt xem trên Youtube. Được biết, MV ca nhạc này được phát hành vào ngày 27/08 năm ngoái và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Ca khúc Flash của nhóm đạt nửa triệu lượt view sau 30 phút phát hành. Chưa đầy 1 ngày phát hành, album của X1 đứng đầu xếp hạng ở Việt Nam và 18 quốc gia khác. Với ca khúc này, nhóm mang về 11 chiếc cúp vinh dự trên tất cả các chương trình âm nhạc.

Mặt khác, X1 là nhóm dự án gồm 11 thành viên, được ra đời sau đêm chung kết show sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Do tranh cãi thao túng phiếu bầu, chưa đầy 4 tháng ra mắt, X1 chính thức tan rã vào chiều ngày 06/01/2020. Cho đến thời điểm hiện tại, các thành viên “tan đàn xẻ nghé”, ai về nhà nấy và tập trung vào các hoạt động riêng do công ty quản lý lên kế hoạch.

Hiện tại, center Kim Yo Han đang đảm nhận vai chính trong dự án phim truyền hình School 2020. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có một số chuyện không hay xảy ra khi nữ chính ban đầu là Ahn Seo Hyun bị đuổi khỏi phim sau hơn 1 năm nhận kịch bản và thay vào đó là Kim Sae Ron. Sự cố này đã tạo nên tranh cãi lớn, khán giả đòi tẩy chay phim do lỗi của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sự nghiệp debut khốn đốn của Kim Yo Han. Dù làm ca sĩ hay diễn viên, Yo Han vẫn gặp phải vô số khó khăn và thử thách lớn.

Visual Kim Woo Seok cũng nhận được lời mời đóng vai chính, hợp tác cùng nữ diễn viên Khoảnh khắc tuổi 18 - Han Sung Min và Chan của nhóm A.C.E, trong bộ phim webdrama Twenty-Twenty. Trong khi đó, trưởng nhóm Han Seung Woo đã quay trở lại Victon, nhóm vừa comeback với ca khúc Howling và nhận chiếc cúp đầu tiên trên chương trình âm nhạc THE SHOW.

“Howling” đạt hơn 12 triệu view sau 14 ngày phát hành.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất