Giải Trí

Fanpage 'Giọng hát Việt Nhí' chính thức gửi lời xin lỗi khán giả

Tiêu Nam
Chia sẻ

Đại diện fanpage Giọng hát Việt nhí vừa chính thức đưa ra lời xin lỗi trước sự cố không may trước đó.

Cách đây ít giờ, trang fanpage chính thức của chương trình Giọng hát Việt nhí bất ngờ đăng tải một bức ảnh chứa nội dung không phù hợp gây nên một số phản ứng của khán giả. Mặc dù đã ngay lập tức gỡ xuống nội dung này khỏi fanpage Giọng hát Việt nhí nhưng trước những phản ứng của khán giả, đại diện của trang fanpage này cũng đã mau chóng gửi lời xin lỗi vì để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Nguyên văn lời xin lỗi của fanpage Giọng hát Việt nhí:

“Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ xuất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình. Đây là lỗi sơ xuất không đáng có của ban biên tập fanpage. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi”.

Giọng hát Việt Nhí là một trong những cuộc thi về tuyển chọn giọng ca nhí hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sức hút của chương trình qua từng năm đã tạo nên một số lượng người hâm mộ khổng lồ cho gameshow đầy ý nghĩa này. Trước sự cố không đáng có này, mong rằng nhà sản xuất và bộ phận quản lý fanpage sẽ cẩn thận hơn trong khâu kiểm duyệt nội dung trước khi cho đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Tiêu Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất