Giải Trí

Fandom Tiêu Chiến vượt mặt nhà Vương Nhất Bác về khả năng ủng hộ dù rằng thần tượng trải qua bao đợt khó khăn!

Như Hồ
Chia sẻ

Đều là nam minh tinh nổi tiếng nhất nhì hiện nay nhưng lượng người xem nhóm siêu chủ đề của Tiêu Chiến phá 100 tỷ, Vương Nhất Bác chỉ có 60 tỷ.

Khi dịch bệnh được khống chế tại Trung Quốc, những nghệ sỹ trong làng giải trí Hoa ngữ cũng dần bắt đầu trở lại với công việc của mình từ việc quay phim truyền hình đến tham gia gameshow…

Tiêu Chiến – một trong những đỉnh cấp lưu lượng (ngôi sao hot có độ chủ đề cao, fan đông) từng chịu ảnh hưởng bởi sự cố AO3, fan là giáo viên lợi dụng chức vụ bắt ép học sinh ủng hộ thần tượng… đang dần lấy lại phong độ quay trở lại giới giải trí. Bản thân Tiêu Chiến nỗ lực dùng tác phẩm để chứng minh bản thân như ra mắt ca khúc mới hay tuyên truyền hoạt động công ích. Những dự án phim ảnh hay thương mại cũng đang “trở về” với nam minh tinh. Sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến trên mạng cũng không hề giảm so với trước đây.

Nhóm siêu chủ đề của Tiêu Chiến đã phá mốc 100 tỷ lượt người xem, qua đây đã chứng minh hai chữ “Tiêu Chiến” có sức hút lớn đến như thế nào. Anh vẫn là đại diện của một đỉnh lưu trong giới giải trí.

Ngược lại, Vương Nhất Bác – nam minh tinh nổi tiếng cùng thời với Tiêu Chiến nhờ sự thành công của Trần tình lệnh lại thua kém đàn anh rất nhiều về lượng người xem trong nhóm siêu chủ đề. Nhóm Siêu chủ đề của Vương Nhất Bác không đến 60 tỷ, so với Tiêu Chiến chỉ chiếm hơn một nửa. Tại sao cùng là đỉnh lưu nhưng khoảng cách giữa hai người lại lớn như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất