Giải Trí

Fancam: H'Hen Niê hớn hở nhảy nhót dù cho đám đông người hâm mộ chặn 'không thấy lối về'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Khoảnh khắc H'Hen Niê tự nhiên nhảy nhót trong giây phút tìm cách thoát khỏi đám đông fan hâm mộ Philippines

Dư âm từ chuyến công du đầu tiên của H'Hen Niê đến với đất nước Philippines sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ vẫn còn đó. Khi mà câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp đã trở thành một phần “điểm chạm” của Miss Universe 2018. Trên trang chủ của cuộc thi lần đầu tiên những hình ảnh của đại diện Việt Nam được đăng tải hậu chương trình. Đây có thể được xem là một trong những hiệu ứng lan truyền trong cộng đồng sắc đẹp quốc tế.

Trong chuyến thăm thú để chia sẻ câu chuyện của mình H'Hen Niê đã chứng kiến cảnh tượng khó quên, khi có gần 12.000 khán giả dành tình cảm đặc biệt cho mình. Khoảnh khắc người đẹp tự nhiên nhảy nhót, hớn hở và vui mừng trong vòng vay của người hâm mộ khiến công chúng tại Việt Nam tự hào. Bởi lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam bản lĩnh và nhận được sự yêu thương lớn từ cộng đồng fan quốc tế.

Vòng người chặt kín bủa vay nhưng H'Hen Niê vẫn vừa di chuyển vừa nhảy nhót cực cool.

Hình ảnh người đẹp tươi cười trong không gian chặt kín với nhiều fan biểu hiện cho thái độ thân thiện, nhiệt thành và thoải mái tận hưởng của cô gái người Ê-đê chân chất, giản dị. Phía sau sự hô hào, cổ vũ của công chúng là phần trăm nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa hậu người Ê-đê. Đi qua những khó khăn, vất vả giờ đây nụ cười tự nhiên giữa đám đông ấy chính là niềm hạnh phúc ánh lên của một nàng hậu mạnh mẽ và giỏi giang.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất