Giải Trí

Những Idol sở hữu lượt xem fancam cao nhất

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngoài những màn trình diễn quen thuộc trên sân khấu, những chiếc fancam luôn là cầu nối để các fan hâm mộ có thể ngắm kỹ Idol của mình. Đôi khi những chiếc fancam này cũng chính là lý do khiến họ thu hút được thêm 1 lượng fan đông đảo.

Ngoài những màn trình diễn lộng lẫy cùng cả nhóm trên sân khấu, những chiếc fan cam của từng thành viên luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Nhờ những chiếc fan cam này mà fan hâm mộ mới thấy được sự quyến rũ đặc biệt của Idol. Dưới đây là 8 Idol sở hữu fan cam có nhiều người xem nhất.

8. Seulgi (RED VELVET)

Seulgi (RED VELVET)

Fancam của Seulgi luôn thu hút được nhiều chú ý nhờ vũ đạo quyến rũ cùng thân hình siêu chuẩn của cô nàng. Seulgi xinh đẹp và lôi cuốn trong mọi fancam của mình, đây cũng là lý do giúp cô nàng sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo.

7. Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi (SEVENTEEN)

Là 1 leader, Hoshi biết chính xác những gì cần làm trên sân khấu và điều đó thể hiện rõ qua fan cam của anh chàng. Màn trình diễn của anh chàng luôn toát ra vẻ tự tin đầy thu hút mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy những tài năng của anh chàng.

6. Ji Hyo (TWICE)

Ji Hyo (TWICE)

Với những nguồn năng lượng của mình, Ji Hyo luôn khiến các fan hâm mộ vui vẻ mỗi khi theo dõi fan cam của cô nàng. Với ngoại hình tươi sáng cùng giọng hát đầy nội lực của mình, Ji Hyo luôn gửi gắm 200% nguồn năng lượng vào màn trình diễn của mình.

5. Sana (TWICE)

Sana (TWICE)

Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và đầy năng lượng, Sana còn tỏa sáng hơn nữa khi xuất hiện trên sân khấu. Với sự ngọt ngào cùng những màn trình diễn đầy lôi cuốn, fancam của cô nàng luôn nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

4. Tae Yong (NCT)

Tae Yong (NCT)

Tae Yong luôn nhận được nhiều chú ý nhờ những màn vũ đạo đỉnh cao của mình, và bạn sẽ dễ dàng hiểu được lý do khi xem fan cam của anh chàng. Phong cách rap đặc biệt cùng ngoại hình đầy thu hút luôn khiến fancam của Tae Yong được nhiều người yêu thích và theo dõi.

3. Rosé (BLACK PINK)

Rosé (BLACK PINK)

Mái tóc dài, trang phục lộng lẫy, thân hình hoàn hảo cùng những vũ đạo mạnh mẽ của BLACK PINK luôn khiến Rosé tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, đó có lẽ cũng là lý do khiến fancam của cô nàng luôn nhận được nhiều sự chú ý đến vậy.

2. Jimin (BTS)

Jimin (BTS)

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao fancam của Jimin luôn nhận được nhiều lượt xem thì đó là bởi khả năng làm chủ sân khấu 1 cách đặc biệt của anh chàng. Với biểu cảm khuôn mặt đầy lôi cuốn cùng những vũ đạo đặc biệt, mỗi chiếc fancam của Jimin như 1 tác phẩm nghệ thuật vậy.

1. Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Fancam của Jungkook thu hút được nhiều sự chú ý không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn bởi tài năng của anh chàng. Golden Maknea nhà BTS luôn tự tin thể hiện những biểu cảm của mình. Anh chàng khiến các fan hâm mộ phát cuồng khi vừa thể hiện sự đáng yêu và sau đó nhanh chóng trở nên quyến rũ trong cùng 1 màn trình diễn. Có lẽ đó cũng là lý do khiến anh chàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo đến vậy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất