Giải Trí

Fan yêu cầu JYP 'giáo dục gấp' Sana (TWICE) sau phát ngôn gây tranh cãi trên Instagram

Trầm Bích
Chia sẻ

Dù yêu mến TWICE nhưng hầu hết các fan đều phẫn nộ trước hành động của Sana!

Bài đăng trên Instagram gần đây của TWICE Sana nói về việc chấm dứt triều đại Heisei của Nhật Bản đã khiến nhiều người chỉ trích vô cùng nặng nề. Nhiều khán giả cho rằng, cô nàng đang là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc nhưng lại bày tỏ quan điểm cá nhân về chính trị của đất nước Nhật Bản bằng tiếng Nhật trên trang Instagram chính thức của TWICE. Trong khi đó, TWICE không đăng tải bất cứ thông tin gì liên quan đến những sự kiện chính trị trọng đại của Hàn Quốc. Chính vì thế, với bài đăng của Sana, cô nàng đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dịch: Là một người sinh ra trong triều đại Heisei, thật buồn khi triều đại này đã thật sự kết thúc, nhưng mình cũng cực kỳ biết ơn! Hãy dành ngày cuối cùng với triều đại Heisei thật tốt và cùng chuẩn bị cho một khởi đầu mới với triều đại Reiwa nhé!

Công ty JYP Entertainment vẫn chưa có phản hồi chính thức về cuộc tranh cãi này, nhiều fan đưa ra ý kiến thẳng thắn rằng JYP nên “giáo dục” lại thần tượng của mình hoặc có đội ngũ kiểm tra thật kĩ trước những bài đăng Sana đăng lên mạng xã hội để chắc chắn nó không bị “thiếu não”. Có fan còn nói rằng: “Hãy dạy thần tượng của bạn về lịch sử. Đừng bao giờ để lợi nhuận che mờ sự thật. Hãy là một nhà sản xuất có trách nhiệm và xin lỗi về sai lầm bất cẩn của Sana”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người bảo vệ Sana và cho rằng việc nếu lên quan điểm về “đất Mẹ” của mình là điều hoàn toàn hợp lý. Phải chăng có một bộ phận fan đã quá nhạy cảm với vấn đề đang diễn ra tại Nhật Bản và Hàn Quốc nên làm nổ ra cuộc tranh cãi này? Để tạm làm dịu những tranh cãi đang ngày càng căng thẳng, giáo sư Kang Tae Woong của Đại học Kwangwoon đã bước lên phía trước để bảo vệ Sana và làm rõ rằng thông điệp của cô không sâu xa như mọi người đã nghĩ!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất