Giải Trí

Fan X1 mở cuộc biểu tình lớn ở Hàn, yêu cầu Mnet thông báo về tương lai của nhóm

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người hâm mộ của X1 tiếp tục yêu cầu CJENM và Mnet đưa ra tuyên bố liên quan đến tương lai của nhóm nếu không họ sẽ thực hiện biểu tình tại Hàn Quốc!

Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng ngày 26/12, người hâm mộ của X1 đã chia sẻ một thông báo và tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục yêu cầu phía nhà sản xuất Produce X 101 công khai các tin tức liên quan đến hoạt động trong tương lai của nhóm.

Trước đó, vào ngày 04/12, Mnet đã phát hành tuyên bố chính thức đảm bảo với người hâm mộ rằng họ sẽ cập nhật về hoạt động, trạng thái trong tương lai của nhóm dự án X1 và IZ * ONE sớm nhất sau khi chương trình lễ trao giải MAMA 2019 kết thúc. Tuy nhiên, đã ba tuần trôi qua và phía Mnet không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về tương lai của một trong hai nhóm.

Trước tình hình trên, người hâm mộ X1 đang ngày càng trở nên phẫn nộ và đã tuyên bố rằng nếu không có thông tin mới được phát hành vào 6h tối (KST) ngày 27/12, họ sẽ bắt đầu đấu tranh, biểu tình phản đối để yêu cầu lời hồi đáp từ phía Mnet.

Họ tuyên bố sẽ bắt đầu gây quỹ và mua một “xe tải video” có màn hình LED ở bên cạnh và biểu tình công khai đối với cả Mnet cũng như CJENM.

Dưới đây là thông báo đầy đủ từ cộng đồng fan X1 ở Hàn Quốc:

“Thông báo về cuộc biểu tình LED Truck

Đã ba tuần kể từ tuyên bố ban đầu, nhưng CJ ENM và Mnet không đưa ra các thông báo cho kế hoạch trong tương lai của nhóm. Người hâm mộ đang lên kế hoạch chạy video bằng xe tải bảng LED để phản đối và yêu cầu CJ ENM phát hành thông báo về nhóm và để bảo vệ các thành viên. Trong trường hợp không có bất cứ tuyên bố nào được đưa ra trước 6h tối (KST) ngày 27/12, chúng tôi sẽ gây quỹ vào lúc 9h tối cùng ngày và tiến hành các cuộc biểu tình xe tải LED. Chúng tôi đánh giá cao về vấn đề này và mong được tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và tham gia của các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất