Giải Trí

Fan vỡ òa vì… chiếc nhẫn cưới đã xuất hiện trên tay Song Joong Ki!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Suốt nhiều tuần qua, tin đồn Song - Song ly hôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ vô cùng lo lắng thì Song Joong Ki đã đeo nhẫn cưới xuất hiện trước công chúng.

Trong những ngày qua, vợ chồng Song - Song xuất hiện ở những nơi đông người như sân bay hay chỗ công cộng, cả hai đều không đeo nhẫn cưới. Tin đồn cặp này ly hôn rấy lên hơn cả một tháng trước đó vẫn chưa hề giảm nhiệt, chỉ cần 1 trong 2 có động thái là báo chí lập tức đưa tin.

Phía Trung Quốc thì liên tục đưa ra bằng chứng cả hai đã rạn nứt, song truyền thông Hàn lại bênh vực, lên tiếng phản pháo đó là tin đồn “bẩn”. Song Joong Ki sau khi hoàn thành cảnh quay ở Brunei cũng từ chối tham gia bữa tiệc cùng ekip để chở về Hàn với vợ.

Theo trang Apple Daily và cả Sina, nơi từng nghi ngại về vấn đề hôn nhân của cặp Song - Song lại lên tiếng đính chính tin đồn sau khi bắt gặp nam diễn viên chụp hình cùng người hâm mộ và trên tay đã đeo nhẫn cưới. Chỉ với một bức ảnh, Song Joong Ki đã đập tan các mối nghi ngại về cuộc hôn nhân của mình. Cũng như trong tâm bão dư luận, dường như cả hai vẫn hoàn toàn bình tĩnh và không hề có động thái mệt mỏi, buồn bã nào trên khuôn mặt.

Bức hình khiến fan vỡ òa vì nhẫn cưới trên tay Song Joong Ki

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất