Giải Trí

Fan Việt 'mát lòng' khi Minh Tú được Global Beauties xếp hạng đứng đầu châu Á trước thềm 'Miss Supranational 2018'

Di Lâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ đội ngũ chuyên gia của Global Beauties.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên về top 20 thí sinh Miss Supranational 2018 được yêu thích nhất dựa trên đánh giá, bình chọn từ đội ngũ chuyên gia của họ. Theo đó, Minh Tú được dự đoán giành ngôi Á hậu 1, chỉ đứng sau người đẹp Magdalena Bienkowska - đại diện nước chủ nhà Ba Lan và xếp trên các ứng viên Venezuela, Philippines, hay Anh.

Những đại diện còn lại của top 20 gồm: Brazil, Ấn Độ, Malaysia, Ukraine, Australia, Puerto Rico, Crotia, Argentina, Indonesia, Jamaica, Nam Phi, Myanmar, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ.

Bảng xếp hạng đầu tiên về top 20 thí sinh Miss Supranational 2018 được yêu thích nhất theo Global Beauties.

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng hình thể săn chắc, gương mặt cá tính và kinh nghiệm 7 năm hoạt động ở làng giải trí là loạt yếu tố giúp Á quân Asia's Next Top Model 2017 được các diễn đàn sắc đẹp chú ý, đánh giá cao ngay từ đầu.

Chia sẻ cảm xúc ngay sau khi nhận tin vui từ Global Beauties, Minh Tú cho biết cô cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Bởi lẽ, những cố gắng, nỗ lực của bản thân suốt thời gian qua đã được mọi người nhìn thấy và công nhận.

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực giúp đại diện Việt Nam có thêm tự tin để “chiến” hết mình và toả sáng tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Trước đó, Global Beauties có bài nhận định rằng Minh Tú đến cuộc thi là để chiến thắng. Về phía Missosology, hôm 21/10, chuyên trang trên dự đoán đại diện Việt Nam lọt top 2 chung cuộc. Đây cũng là lần hiếm hoi hai diễn đàn sắc đẹp lớn của quốc tế đưa ra những nhận xét, đánh giá tương đồng. Điều này càng cho thấy sự kỳ vọng của khán giả, chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho Minh Tú là rất lớn.

Miss Supranational 2018 diễn ra từ ngày 19/11. Tối 18/11, Minh Tú sẽ chính thức đáp chuyến bay đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất