Giải Trí

Fan Tiêu Chiến gọi điện phá rối tổng biên tập trường trung học vì dám đăng bài ảnh hưởng đến thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Tiêu Chiến gọi điện phá rối, khủng bố tinh thần cựu tổng biên tập trường Hạ Môn, đương sự đã báo cảnh sát xử lý.

Tiêu Chiến vốn là một trong những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, càng nổi tiếng thì thị phi càng nhiều, những tranh luận xoay quanh anh cũng xuất hiện không ngừng. Trước đây, Tiêu Chiến từng công khai xin lỗi trong cuộc phỏng vấn vì chuyện 227, cũng như lên tiếng kêu gọi fan hâm mộ không cần phải ủng hộ mình. Thế nhưng, nam diễn viên thành công cũng nhờ fan mà thất bại cũng do fan. Gần đây, trên mạng xảy ra nhiều chuyện cũng vì những giáo viên là fan hâm mộ để học sinh của mình hô hào ủng hộ cho thần tượng Tiêu Chiến.

Mấy ngày trước, weibo chính thức của trường Hạ Môn đã đăng tải tin trường có giáo viên dùng lớp học trực tiếp quảng bá cho Tiêu Chiến. Giáo viên này đã soạn ra một bài giảng cho học sinh với những ý chính: “Tại sao bản thân phải dìu dắt con cái (ý chỉ từ nhỏ đến lớn trong gia đình) trở thành fan Tiêu Chiến? Tại sao Tiêu Chiến có thể trở thành thần tượng (tấm gương) của các học sinh?” đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Cũng vì bài viết mang hàm ý tiêu cực đối với Tiêu Chiến nên fan hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh đã cùng nhau công kích, phá rối cựu tổng biên tập của trường Hạ Môn (sớm rời khỏi cương vị vào nửa năm trước). Điều này khiến cựu tổng biên tập vô cùng bức xúc, bày tỏ bản thân bị fan Tiêu Chiến thường xuyên gọi điện khủng bố, phá rối, thậm chí cho biết bản thân đã báo cảnh sát để xử lý vụ việc.

[VIETSUB] Em là phong cảnh đẹp nhất cuộc đời này (你是此生最美的风景) - Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất