Giải Trí

Fan sốc khi hacker tung ảnh Justin Bieber khoả thân lên Instagram 125 triệu người theo dõi của Selena Gomez

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Việc tài khoản Instagram chính thức với hơn 125 triệu người theo dõi của Selena Gomez bị hacker đột nhập khiến fan phải một phen "mắt chữ A miệng chữ O”.

Rạng sáng 29/8 (theo giờ Việt Nam), cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện tài khoản Instagram của Selena Gomez chia sẻ một bức hình Justin Bieber trong tình trạng khoả thân hoàn toàn với dòng chú thích có nội dung kém văn minh: “Xem này! … bé tẹo” rồi tag thêm 2 người dùng khác.

Ngay lập tức, fan nhận ra Instagram của Selena đã bị hacker tấn công và để lại nhiều bình luận như “Tài khoản này bị hack rồi” nhằm cảnh báo tới những người hâm mộ khác.

Ảnh Justin Bieber khoả thân “chễm chệ” ngay trên Instagram 125 triệu người theo dõi của Selena.

Sau khi bị hacker đột nhập, tài khoản Instagram của Selena Gomez nhanh chóng bị khoá và khoảng 10 phút sau mới hoạt động trở lại.

Dù bài đăng của hacker đã bị gỡ bỏ nhưng fan vẫn đang hết sức lo lắng về độ bảo mật từ các tài khoản mạng xã hội khác của người đẹp sinh năm 1992.

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng nhạc thế giới nhưng chuyện tình Selena Gomez - Justin Bieber chính thức chấm dứt vào giữa năm 2015, sau thời gian dài hẹn hò đầy “mệt mỏi”, hết hợp rồi lại tan.

Giờ đây, Selena đang hạnh phúc bên tình mới The Weeknd. Chính vì vậy, việc hacker ác ý tung ảnh Justin Bieber “trần truồng” lên Instagram Selena khiến fan của người đẹp vô cùng phẫn nộ và “sôi máu”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất