Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc hát If gây bão The Voice 2019: Fan đồng loạt gọi tên Vũ Cát Tường - Gia Nghi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chủ nhân của tiết mục được chú ý nhất tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2018 - Lâm Bảo Ngọc khiến các fan liên tục gọi tên Vũ Cát Tường - Gia Nghi.

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc đã thuyết phục dàn huấn luyện viên và khán giả của chương trình bằng tiết mục dư thi trọn vẹn, khoe giọng triệt để nhưng tinh tế, đầy cảm xúc. Ca khúc mà thí sinh đến từ Nam Định thể hiện - If vốn là bài hát được yêu thích nhất nhì Album Stardom của Vũ Cát Tường. Đó chính là lý do bên dưới tiết mục của Bảo Ngọc xuất hiện hàng loạt bình luận gọi tên á quân Giọng hát Việt 2014.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt với ca khúc If của Lâm Bảo Ngọc.

Hình ảnh của Lâm Bảo Ngọc và một đoạn ngắn phần dự thi của cô nàng đã được “nhá hàng” trước khi tập cuối cùng của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 lên sóng. Chỉ với vài câu hát thể hiện kỹ thuật giọng hát “không phải dạng vừa”, học trò Tuấn Hưng đã khiến cộng đồng fan The Voice và fanclub của ca sĩ Vũ Cát Tường ấn tượng mạnh.

Nhiều khán giả không thể bỏ qua tiết mục của Bảo Ngọc vì ca khúc If của Vũ Cát Tường.

Chính các fan của Vũ Cát Tường cũng dành lời khen ngợi học trò Tuấn Hưng.

Ngay sau khi được thưởng thức trọn vẹn tiết mục dự thi của Lâm Bảo Ngọc, rất nhiều fan của Vũ Cát Tường đã dành lời khen ngợi thí sinh “chốt sổ” vòng Giấu mặt The Voice năm nay thể hiện bài hát của thần tượng thành công và trọn vẹn. Có không ít ý kiến công nhận chọn bài hát If để dự thi là quyết định mạo hiểm của Bảo Ngọc nhưng tài năng và sự chuẩn bị kỹ càng của cô nàng đã được đền đáp bằng một tiết mục mỹ mãn.

Tất nhiên, các fan cũng dành lời khen cho á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 - Vũ Cát Tường khi đã tạo nên một ca khúc “cực phẩm” để đàn em mang thi thố và cho khán giả nhiều cảm xúc đến thế.

Ca khúc If là sáng tác tâm huyết của ca sĩ Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng Lâm Bảo Ngọc gợi nhắc nhiều đến Trần Gia Nghi - á quân The Voice 2018 của đội Noo Phước Thịnh. Âm sắc giọng hát, độ nội lực, cách xử lý tinh tế cũng như vóc dáng nhỏ bé, độ “tuổi trẻ tài cao” của học trò Tuấn Hưng đều khiến các fan dự đoán: Bảo Ngọc sẽ còn tiến xa tại The Voice như Gia Nghi của mùa giải trước.

Màu giọng cùng vóc dáng nhỏ nhắn của Lâm Bảo Ngọc khiến các fan nhớ đến Gia Nghi.

Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất