Giải Trí

Fan 'quỳ lạy' trước màn edit quá tài tình của show thực tế, xóa sạch mọi hình ảnh của Jung Joon Young vì scandal

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình thật sự tài giỏi mới làm được thế đấy!

Vì vướng mắc vào hàng loạt những scandal liên tiếp ở thời điểm hiện tại, Jung Joon Young đã buộc phải giải nghệ và chính thức rời khỏi chương trình về du lịch và ẩm thực Salty Tour mà mình đã tham gia. Tuy vậy, chương trình vẫn còn một vài tập ghi hình có sự xuất hiện của Jung Joon Young. Chương trình quay hình ở nước ngoài, nên việc hủy bỏ phát sóng là một chuyện không thể xảy ra. Chính vì thế, đội ngũ sản xuất của Salty Tour quyết định xóa bỏ toàn bộ những hình ảnh của Jung Joon Young trong tập phát sóng vừa qua. Và kết quả, họ không chỉ làm được, mà còn làm rất tốt nữa là đằng khác!

Nhà đài cố gắng sử dụng những đoạn quay không có mặt của Jung Joon Young, hoặc chỉ thấy một phần cơ thể mà không thấy mặt nam ca sĩ. Trong hình là một đoạn cắt của chương trình, trong đó Jung Joon Young chính là người mặc áo khoác xám.

Dù thế, vẫn có nhiều cảnh quay mà Jung Joon Young đã tham gia vào nên họ đã sử dụng cách thứ hai là chỉnh sửa những đồ họa lớn để che đi vị trí ngồi của Jung Joon Young. Gương mặt của hai thành viên trong Salty Tour đã có hiệu quả trong việc che bớt đi cảnh quay có Jung Joon Young tham gia vào.

Đối với những cảnh quay cận và tổng quát, nhà đài này cắt luôn hình của Jung Joon Young và ghép các phần còn lại lại với nhau. Ban đầu, Jung Joon Young đứng ngay trung tâm, ở giữa vị trí của Hani và Yoon Min Sang.

Đỉnh cao hơn, Salty Tour quyết định “xóa sổ” Jung Joon Young bằng cách đổ màu lên vị trí của nam ca sĩ… trùng với màu tường!

Những cách sử dụng hình chụp, chương trình sử dụng những kỹ thuật Photoshop để cắt hình Jung Joon Young ra khỏi màn hình.

Và kết quả, chương trình hoàn thiện một tập phát sóng mà không có bất cứ sự xuất hiện nào của Jung Joon Young. Rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng đã dành cho những người edit tập phát sóng này. Về phần Jung Joon Young, nam ca sĩ này sẽ còn phải tiếp tục đối diện với sự tẩy chay và dè bỉu từ công chúng về những hành vi xấu xa mà mình đã gây ra. Những diễn biến tiếp tục của vụ scandal Jung Joon Young sẽ còn được SAOStar cập nhật thường xuyên trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất