Giải Trí

Fan quốc tế đồng loạt tạo hashtag đặc biệt kỷ niệm sinh nhật thứ 26 của Sulli

Migi
Chia sẻ

Dù đã ra đi nhưng Sulli vẫn còn sống mãi trong lòng người hâm mộ thế giới.

Ngày 29/3/2020 là sinh nhật thứ 26 của Sulli. Mặc dù mãi mãi dừng lại ở tuổi 25, ngày sinh của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn được cộng đồng fan toàn thế giới nhớ đến và tưởng niệm.

Fan quốc tế đồng loạt tạo hashtag đặc biệt kỷ niệm sinh nhật thứ 26 của Sulli

Để kỷ niệm sinh nhật của Sulli cũng như tầm ảnh hưởng của cô tới toàn thế giới, trong ngày 29/3, cộng đồng mạng đã tạo một hashtag đặc biệt dành riêng cho nữ ca sĩ. Các hashtag bao gồm “#진리야_3월은_너를닮아_따듯해” (Jinri, tháng 3 ấm áp tựa như bạn), “#OurPeachSulliDay” (Ngày của trái đào Sulli của chúng ta) và “#사랑하는_설리에게_복숭이가” (Gửi Sulli, từ những trái đào).

Fan lập hashtag kỷ niệm sinh nhật của nữ ca sĩ.

Các hashtag về Sulli nhanh chóng leo đến vị trí top đầu trending tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Kèm theo đó, rất nhiều fan gửi lời chúc, lời cầu nguyện cho nữ diễn viên được yên nghỉ, vui vẻ nơi thiên đường.

Sulli sinh ngày 29/3/1994, là một nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngày 14/10/2019, người hâm mộ toàn thế giới bàng hoàng hay tin Sulli tự tử tại nhà riêng, qua đời ở tuổi 25. Sự ra đi của nữ ca sĩ giữa tuổi thanh xuân, đỉnh cao của sự nghiệp đem đến nhiều đau đớn, tiếc thương sâu sắc.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật của thiên thần xinh đẹp Sulli!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất