Giải Trí

Fan phủ kín hashtag #HappyJihoonDay mừng sinh nhật thứ 21 của Park Ji Hoon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ trên khắp thế giới đang đua nhau gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Park Ji Hoon - cựu thành viên Wanna One trên các trang mạng xã hội.

29/5 là một ngày đặc biệt đánh dấu cột mốc bước sang tuổi 21 của cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoon (tính theo tuổi Hàn Quốc). Không bỏ lỡ cơ hội chung vui cùng thần tượng, đúng 0h00 (theo giờ KTS), người hâm mộ thế giới đồng loạt phủ kín twitter với dòng hashtag chúc mừng sinh nhật anh chàng #지훈이의21번째May (“Ji Hoon’s 21st May”)#HappyJihoonDay.

Chỉ sau ít phút, những dòng hashtag mừng sinh nhật Ji Hoon đổ ra ào ào đã nằm trong top đầu Trending thế giới. Điều này chứng minh sức ảnh hưởng cũng như lượng fan hùng hậu của cựu thành viên Wanna One ở khắp mọi nơi.

Hashtag mừng sinh nhật Ji Hoon vươn lên top đầu thịnh hành trên thế giới.

Trên trang twitter chính thức của Park Ji Hoon cũng đăng tải một hình ảnh thời thơ ấu của anh chàng, kèm theo đó là lời nhắn:“Hôm nay là sinh nhật thứ 21 của Ji Hoon, chàng trai có sinh nhật vào tháng 5? Mừng sinh nhật của Jay, chàng trai sinh vào tháng 5 và gặp gỡ tháng 5?”, cùng với những dòng hashtag đặc biệt dành cho anh chàng.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang twitter chính thức của Ji Hoon.

Park Ji Hoon sinh ngày 29/5/1999. Được biết đến đầu tiên là thí sinh Produce 101 mùa 2 rồi debut với vai trò thành viên Wanna One. Anh chàng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong nhóm và nhận được sự yêu mến, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ cho đến khi Wanna One tan rã vào đầu năm nay. Park Ji Hoon tiếp tục theo đuổi đam mê trong vai trò mới là nghệ sĩ solo và ra mắt MV debut L.O.V.E cách đây không lâu.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Park Ji Hoon. Chúc anh chàng bước sang một tuổi mới thật nhiều mạnh khỏe, niềm vui và thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Một số lời chúc mà người hâm mộ gửi tới Park Ji Hoon thông qua twitter.

Chúc mừng sinh nhật Park Ji Hoon.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất