Giải Trí

Nghe tin phía Trịnh Sảng khởi kiện, fan Ngô Tuyên Nghi: 'Chúng tôi không có lỗi, phía cô ta gây chuyện trước'

Thiên Bình
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa fan hai nhà Trịnh Sảng - Ngô Tuyên Nghi gây tranh cãi nảy lửa và dẫn đến những lời lẽ xúc phạm tột cùng đối với thần tượng của đối phương. Chuyện này dẫn đến phía Trịnh Sảng quyết thưa luật sư để khởi kiện những kẻ đã xúc phạm mình.

Tối ngày 07.01, phía Trịnh Sảng đưa ra lời tuyên bố của luật sư, tiến hành khởi kiện những tài khoản đã xâm phạm danh dự và hình ảnh của nữ diễn viên và người thân. Phòng làm việc (công ty) của Trịnh Sảng quyết truy cứu việc này đến cùng. Trong đó, nội dung văn bản có nêu cụ thể những tài khoản xâm phạm, có đến mấy danh tính đến từ “fan cứng” của Ngô Tuyên Nghi.

Fan hâm mộ hai nhà Ngô Tuyên Nghi và Trịnh Sảng đã gây chiến trong nhiều ngày. Hai bên liên tục chỉnh sửa ảnh bôi nhọ thần tượng của đối phương, viết bài ám chỉ, đá xéo, cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Thế nhưng, bất ngờ hơn nữa chính là fan Ngô Tuyên Nghi không những bôi nhọ Trịnh Sảng mà chạy đến phần bình luận weibo của ba nữ diễn viên. Họ buông lời mắng chửi, trù ẻo con gái ông, lời lẽ vô cùng quá đáng, mang tính xúc phạm nặng.

Những chủ đề liên quan đến fan hâm mộ giữa Ngô Tuyên Nghi và Trịnh Sảng chiếm sóng trên hot-search Weibo, nhiệt độ thảo luận rất cao không hề giảm xuống, mức độ ảnh hưởng trong dư luận khá lớn. Chính vì thế, bên phía Trịnh Sảng phải nhờ tới pháp luật để bảo vệ quyền lợi và danh dự của mình.

Đứng trước những lời tuyên bố khởi kiện, những fan Ngô Tuyên Nghi bị nhắc đến trong văn bản luật sư của Trịnh Sảng đã lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi không hề có lỗi, là fan nhà cô ta gây chuyện trước. Thậm chí, những kẻ đó còn chỉnh sửa ảnh, bôi nhọ, phỉ báng Ngô Tuyên Nghi”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng cả fan Ngô Tuyên Nghi lẫn Trịnh Sảng đều là nạn nhân của trò kích động, ném đá giấu tay của một kẻ khác. Kẻ này lôi kéo, tạo những chủ đề so sánh khiến cục diện giữa nguời hâm mộ hai bên tức giận, đấu đá lẫn nhau.

Dù đã dính dáng đến cả pháp luật nhưng tình hình “chiến đấu” giữa fan hai nhà vẫn rất căng thẳng, không có dấu hiệu giảng hòa!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất