Giải Trí

Fan nghi ngờ bạn trai mới của Lan Khuê là người yêu cũ 3 năm của Á hậu Thuý Vân

H.N.
Chia sẻ

Nhiều fan tỏ ra "bán tín bán nghi" khi đại gia Việt kiều Nguyễn Tuấn John chia sẻ bức hình chụp bàn tay đeo chiếc đồng hồ y hệt của Lan Khuê.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lan Khuê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được tặng hoa với dòng chú thích khá ngọt ngào: “Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của anh”. Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm, bài viết của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 khiến fan không khỏi xôn xao bàn tán.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra hết sức tò mò trước danh tính bạn trai Lan Khuê. Cùng thời điểm đó, cư dân mạng phát hiện trang cá nhân của doanh nhân Nguyễn Tuấn John chia sẻ bức hình được cho là chụp cùng người đẹp sinh năm 1992. Dù không rõ mặt nhưng fan vẫn dễ dàng nhận ra đồng hồ trên tay cô gái giống hệt chiếc Happy Diamonds giá hơn 1 tỷ đồng của Lan Khuê.

Ngay sau khi bị cư dân mạng phát hiện, bài viết lập tức “không cánh mà bay” khỏi trang cá nhân Nguyễn Tuấn John.

Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, là đại gia Việt kiều vốn có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Anh là Phó Tổng giám đốc một resort và quán bar sang trọng ở Nha Trang. Ngoài ra, chàng trai này cũng từng là Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong làng giải trí, Nguyễn Tuấn John không phải gương mặt xa lạ. Anh và Á hậu Thuý Vân có 3 năm gắn bó mặn nồng trước khi công khai chia tay vào tháng 9/2017.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn John.

Anh từng hẹn hò 3 năm với Á hậu Thuý Vân.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất