Giải Trí

Lượng lớn fan Lộc Hàm nổi giận, tiếp tục rời khỏi fandom sau khi Quan Hiểu Đồng 'ám chỉ' được bạn trai hôn thân mật

Thiên Bình
Chia sẻ

Thậm chí có không ít fan Lộc Hàm bày tỏ cảm thấy rất 'buồn nôn, kinh tởm' trước những màn khoe ân ái úp mở giữa thần tượng và cô người yêu.

Vào ngày 23.02, đôi tình nhân trẻ Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm lại tiếp tục “khoe” những màn ân ái, tung hint lên mạng xã hội, thế nhưng phản ứng dư luận lại tỏ ra vô cùng gay gắt. Lộc Hàm đăng lên mạng bức ảnh món bánh quẩy có người làm tặng mình cùng dòng trạng thái: “Mời các bạn ăn, có tiền cũng chẳng mua được”.

Ngay ngày hôm sau, bố của Quan Hiểu Đồng chia sẻ mới học được cách làm bánh quẩy. Điều này khiến fan hâm mộ Lộc Hàm suy sụp, vì họ cho rằng: Bánh quẩy mà Lộc Hàm ăn chính là bố bạn gái đã làm cho, điều này chứng tỏ nam ca sỹ đã sớm ra mắt gia đình người yêu.

Sau đó, rất nhiều fan Lộc Hàm tìm đến tài khoản Weibo của Quan Hiểu Đồng liên tục mắng chửi, chỉ trích. Đa số ý kiến bày tỏ Quan Hiểu Đồng “hám fame”, dựa hơi bạn trai,… Dường như tính tình khá nóng nảy, nàng tiểu hoa liền tung ra đòn phản kích, chọc tức người hâm mộ của Lộc Hàm. Cô đăng lên những tấm ảnh với chiếc áo mình đang mặc là áo đôi với người bạn trai nổi tiếng, đôi môi hờ hững bị lem son như mới trải qua một nụ hôn ngọt ngào cùng người yêu. Dựa vào những bức hình này, fan nhận ra đây là ảnh selfie mới mà Quan Hiểu Đồng vừa chụp.

Động thái này của Quan Hiểu Đồng như “chọc điên” fan hâm mộ Lộc Hàm, dồn ép họ vào bước đường cùng dẫn đến thoát fan (rời bỏ fandom, không còn thần tượng nghệ sỹ đó nữa). Fan Lộc Hàm nổi trận lôi đình, lượng lớn fan tuyên bố chấm dứt chuyện thần tượng nam ca sỹ, trước khi rời khỏi fandom, họ còn để lại những lời nhắn nhủ đến “idol cũ” của mình:

“Chính thức thoát fan, mấy tài khoản lập ra để bình chọn số liệu cho anh ta cũng dẹp đi hết!”, “Hiện tại vẫn còn thích Lộc Hàm thì khả năng tâm lý chịu đựng thật mạnh”, “Giới giải trí nhiều người như vậy, việc gì phải thích hắn ta, ngẫm lại đã từng tốn biết bao thời gian và tiền bạc, quá uổng phí”, “Chúc anh ân ái cả đời, sớm ngày kết hôn, đừng buông tay rồi ly hôn nhé”, “Cảm thấy buồn nôn, thật kinh tởm”.

Sau lần thoát fan tập thể với lượng lớn fan hâm mộ của Lộc Hàm ngay ngày thần tượng công khai tình yêu, đây là lần thứ hai chuyện tình cảm của nam ca sỹ khiến fan hâm mộ bất mãn, không còn chịu đựng thêm được nữa đành phải rời đi. Từng là nam minh tinh lưu lượng nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất, nhất cử nhất động của Lộc Hàm đều thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, từ ngày chia sẻ chuyện tình yêu, danh tiếng của Lộc Hàm giảm từng ngày đến mức chạm đáy, nhiều trang truyền thông gắn mác cho anh chàng là nam lưu lượng “flop”, “thời đã hết”.

Hành động của fan cũng là điều dễ hiểu khi họ đã từng yêu thương, bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc cho thần tượng lại chứng kiến những cảnh tượng gây đau lòng nhất. Fan luôn coi thần tượng là người yêu hoàn hảo, trong mộng của mình. Dù biết là khó có thể đạt được, nhưng trong suy nghĩ của fan luôn muốn idol chỉ thuộc về mình, mong thần tượng có thể trân trọng cảm xúc của họ.

Từ khi công khai người yêu, Lộc Hàm rơi vào thế khó, đứng giữa bạn gái và fan không biết phải làm sao cho vừa lòng hai bên. Tuy nhiên, dân mạng suy đoán sở dĩ Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng khoe ân ái là vì chương trình Vương bài đối vương bài của nàng tiểu hoa đang phát sóng, cần được hâm nóng tên tuổi dàn MC giúp show thêm hot.

Những người hâm mộ còn lại trong fandom Lộc Hàm khuyên mọi người nên bình tĩnh, vững lòng vì những chuyện vừa rồi nam ca sỹ không hề làm gì cả, bỗng dưng bị fan rời bỏ cũng là chuyện rất đau lòng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trong fandom Lộc Hàm vẫn giữ vững định kiến, tuyên bố không thể nào chấp nhận được Quan Hiểu Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất