Giải Trí

Fan lo lắng F(x) tan rã, Krystal 'nối gót' Jessica rời SM Ent vì loạt ảnh này

Krysmin
Chia sẻ

Đứng trước nhiều tin đồn rời SM để về cùng nhà với chị gái, Krystal lại tiếp tục xuất hiện bên Jessica trong dự án mới của tạp chí W.

Tạp chí W Hàn Quốc vừa tung bộ ảnh nhá hàng cho số phát hành vào tháng 5 có tên Dazzling Sisters với sự xuất hiện của cặp chị em nổi tiếng nhà họ Jung (Jessica Jung - Krystal Jung). Được biết, hợp đồng của các thành viên F(x) - nhóm nhạc của Krystal, trực thuộc sự quản lí của SM Entertainment sẽ hết hạn vào năm nay, có nhiều tiên đoán được đưa ra rằng Krystal sẽ rời khỏi công ty chủ quản, gia nhập vào Coridel Entertainment (nơi Jessica đã kí hợp đồng độc quyền), để bộ đôi Jung Sister có thể về cùng một nhà và sẽ phát hành album chung của hai người.

Bộ ảnh “Dazzling Sisters” của Jessica và Krystal sẽ được tạp chí W chính thức công bố vào số phát hành tháng 5/2018

Đứng trước nhiều nghi án chưa được đính chính, F(x) đã 4 năm không come back và các thành viên dường như không xuất hiện cùng nhau trong một khoảng thời gian dài, việc Krystal thường xuyên đăng ảnh chụp chung với Jessica chính là nền tảng cho những tin đồn ngày càng được củng cố.

Thường xuyên gặp gỡ, đi chơi và chụp hình chung với chị gái, lại còn có hẳn một bộ ảnh tạp chí đẹp lung linh thế này, thử hỏi fan của F(x) không giận Krystal sao cho được.

Những shot ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng vẫn đẹp đến nao lòng của chị em họ Jung.

Sau khi bộ ảnh được W tung ra để nhá hàng, ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan:

- Tại sao Krystal cứ liên tục có những hoạt động cùng Jessica thế? F(x) cũng có thể cùng nhau đi event mà, sao họ không làm điều đó?

- SM vốn dĩ có thể tìm cho F(x) những hợp đồng kiểu này để 4 thành viên xuất hiện cùng nhau mà, tại sao vậy? F(x) sắp disband thực sự rồi phải không?

- Xinh quá đi mất, chị là công chúa, em thì như nữ thần.

- Khí chất của Krystal và Jessica đỉnh quá! Không hổ danh là cặp chị em nổi tiếng nhất Kpop.

- Thương hiệu Jung Sister có giá quá nhỉ, cứ hút tạp chí mãi.

Krystal ơi! Mãi không trở lại cùng F(x) mà lại thân mật với người chị đã rời công ty thế này là không được đấy nhé!

Bộ ảnh đậm chất bohemian của chị em nhà Jung được tạp chí W chụp quá có tâm đây mà.

Nhìn thần thái của họ kìa! Thực sự sang chảnh ngút trời.

Sau nhiều lần bị chê xuống sắc, Jessica đã quay lại thời kỳ đỉnh cao.

Cô em gái nhỏ của “Công chúa băng giá” sở hữu khí chất hơn người cùng khuôn mặt đẹp không góc chết. Bất chấp thời gian và hoàn cảnh, chị em Jessica và Krystal vẫn đẹp thách thức mọi thần thái. Trái tim bạn có đang say mê họ vì bộ ảnh này không?

Chia sẻ

Bài viết

Krysmin

Tin mới nhất