Giải Trí

Fan kéo băng-rôn chúc Noo thành công tại 'Asia Song Festival' dưới sân khấu The Voice Kids

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong đêm nay, sau khi kết thúc Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh sẽ chính thức sang Hàn Quốc tham dự "Asia Song Festival".

Sau 7 năm kể từ năm 2009, Noo Phước Thịnh trở thành đại diện duy nhất tiếp theo tại Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2016 tại Hàn Quốc. Đây là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á được tổ chức hàng năm tại xứ sở Kim chi, bắt đầu từ năm 2004.

Và trong đêm nay, sau khi kết thúc Liveshow 4 The Voice Kids, Noo Phước Thịnh sẽ ra sân bay bay sang Hàn Quốc để kịp xuất hiện vào sáng mai, 9/10. Được biết thần tượng của mình sắp rời Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình nhạc hội quan trọng Asia Song Festival, các fan của nam ca sĩ đã chuẩn bị rất kỹ càng tấm băng-rôn với nội dung: “Anh ơi, biểu diễn ở Asia Song Festival thành công nhé, tụi em yêu Anh”.

img_8105

Cùng với dòng băng-rôn được gửi tới Noo Phước Thịnh, các fan còn chuẩn bị thêm những mảng giấy trắng in chữ được ghép lại nhau tạo thành một dòng chia sẻ vô cùng ý nghĩa: “Noo ơi! Noo à!! Lưu diễn thành công nha anh. Tụi em có thể có nhiều quyết định sai lầm trong cuộc sống nhưng lựa chọn anh là thần tượng thì không bao giờ sai…”. Chính những tình cảm đặc biệt này của fan đã khiến cho nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc và cảm động.

img_8245

img_8239

Đại diên fan hâm mộ gửi hoa chúc mừng anh thành công tại Asia Song Festival.

img_8240

Noo Phước Thịnh cảm động trước tình cảm của fan dành cho mình.

img_8247

Anh chàng hạnh phúc gửi lời cảm ơn chân thành đến các fan.

img_8275

Vũ Cát Tường cũng không quên dành lời chúc dành cho đàn anh Noo Phước Thịnh.

img_8289

Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường và Đông Nhi cũng vui vẻ và gửi lời chúc may mắn đến đồng nghiệp Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu.

img_8229

Mặc dù bận bịu với vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2016, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn chăm chỉ tập luyện ngày đêm trước đó để chuẩn bị cho chương trình nhạc hội quan trọng này. Theo kế hoạch, nam ca sĩ sẽ trình diễn hai ca khúc là Gạt đi nước mắt và một sáng tác mới I Don't Believe In You của Châu Đăng Khoa.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất