Giải Trí

Fan đệ đơn yêu cầu cảnh sát điều tra nữ diễn viên hài vì 'quấy rối tình dục' nhóm B1A4

Duy Phan
Chia sẻ

Hành động sai trái của nữ diễn viên hài Lee Se Young đã dấy lên sự phẫn nộ của các fan Kpop. Mới đây, người hâm mộ đã đệ đơn và yêu cầu cảnh sát Hàn Quốc điều tra vụ việc.

Ngày 27/11, các fan của nhóm nhạc nam B1A4 và Infinite đã vô cùng shock khi chứng kiến nữ diễn viên Lee Se Young cùng một nhóm các phụ nữ khác thay phiên nhau đụng chạm “phần nhạy cảm” của các thành viên hai nhóm nhạc trong hậu trường Saturday Night Live! (SNL) 8. Ngay lập tức, các thành viên B1A4 và Infinite dù chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn cảm thấy rất ngỡ ngàng vì sự táo bạo của nhóm phụ nữ này. Một vài người trong hai nhóm còn che chắn, né tránh hành động kinh khủng này của các đồng nghiệp nữ.

Đây là đoạn clip đã dấy lên sự phẫn nộ của các fan Kpop trong những ngày gần đây

Đặc biệt, nữ diễn viên Lee Se Young còn hét lên: “Tôi đã chạm vào tất cả bọn họ”.

Infinite và B1A4 đã bị sàm sỡ ngay tại hậu trường của chương trình SNL 8 của đài TVN.

Infinite và B1A4 đã bị sàm sỡ ngay tại hậu trường của chương trình SNL 8 của đài tVN.

Đoạn video nhanh chóng được chuyền tay trên trang mạng xã hội Twitter và gây nên làn sóng phản đối dữ dội từ các fan hâm mộ của hai nhóm nhạc. Theo nhiều nguồn tin, các khách mời khác trước đây khi tham gia chương trình cũng đã bị tấn công tương tự. Đây được xem là một “nghi lễ đặc biệt” của chương trình, và hầu hết các khách mời nam nổi tiếng đều chưa từng tiết lộ hoặc bày tỏ sự sợ hãi khi tham gia chương trình này với các phương tiện truyền thông. Hashtag ‘SNL quấy rối tình dục” trở thành từ khoá được sử dụng nhiều nhất trong ngày hôm đó tại Twitter.

Ngay sau sự việc, nữ diễn viên Lee Se Young đăng tải một “tâm thư” để gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan thông qua tài khoản Instagram. Cô viết: “Xin chào, tôi là Lee Se Young. Với những hành động sai trái tại hậu trường SNL, tôi đã làm cho nhiều người phiền lòng. Bản thân tôi đã xin lỗi các thành viên ngay tại phim trường, và thông qua lá thư này, tôi muốn một lần nữa gửi lời xin lỗi đến các fan cũng như các thành viên của nhóm. Tôi sẽ kiểm điểm bản thân và không để cho những điều tương tự tái diễn lần nữa. Thật sự chân thành xin lỗi mọi người!”. Cô đính kèm dòng chú thích: “Tôi thật sự không biết làm thế nào để gửi lời xin lỗi của mình đến với các bạn..”

Bức tâm thư được đăng tải trên tài khoảng Instagram của nữ diễn viên hài.

Bức tâm thư được đăng tải trên tài khoảng Instagram của nữ diễn viên hài.

Nữ diễn viên hài Lee Se Young, người đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận hiện nay.

Nữ diễn viên hài Lee Se Young, người đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận hiện nay.

Trong khi đó, SNL Korea nhanh chóng trấn an dư luận bằng việc đăng tải một status trên trang fanpage với nội dung: “Xin chào, đây là SNL Korea. Chúng tôi thật sự xin lỗi đến các thành viên B1A4 và các fan hâm mộ vì những “hành động nhạy cảm” tại hậu trường khi họ đến làm khách mời trong đoạn clip được chia sẻ gần đây trên Facebook. Những người tổ chức sẽ đặc biệt chú ý đến những hành động tương tự không phù hợp xảy ra với các khách mời trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các thành viên B1A4 và các fan.”

Chương trình SNL cũng gửi lời xin lỗi đến các fan thông qua trang fanpage của chương trình.

Chương trình SNL cũng gửi lời xin lỗi đến các fan thông qua trang fanpage của chương trình.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục phẫn nộ với nữ diễn hài lẫn chương trình. Bởi họ chỉ xin lỗi B1A4 và các fan của nhóm mà không hề đề cập đến các khách mời nam khác, những người cũng là “nạn nhân”. Ngoài ra, một số fan còn đặt câu hỏi về yếu tố công bằng. Vì nếu một diễn viên nam làm hành động tương tự với các nữ khách mời, chắc chắn anh ta sẽ bị bắt và điều tra. Ngoài ra, thay vì tổ chức một buổi họp báo để xin lỗi, hành động gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội là chưa phù hợp.

Hiện nay, làn sóng phẫn nộ vẫn tiếp tục lan rộng đến đỉnh điểm. Mới đây, các người hâm mộ cùng nhau ký tên, gửi đơn đến Sở Cảnh Sát Mapo tại Seoul. Họ đề nghị các cơ quan chức năng phải điều tra Lee Se Young và đưa ra những biện pháp xử lý thích đáng trước pháp luật. Tuy nhiên, theo như công ty chủ quản của nữ diễn viên, FNC Entertainment, “Cảnh sát vẫn chưa liên lạc với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hoàn toàn hợp tác nếu như có lời đề nghị từ họ.”

Các fan đề nghị Sở cảnh sát Mapo nên vào cuộc để điều tra về vụ việc.

Các fan đề nghị Sở cảnh sát Mapo nên vào cuộc để điều tra về vụ việc.

Hôm nay 1/12, đài tVN cũng xác nhận nữ diễn viên Lee Se Young sẽ rời khỏi chương trình SNL Korea. Nhà sản xuất cho biết: “Sau khi làm việc và thảo luận kỹ càng với nữ diễn viên Lee Se Young, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cô ấy về việc rời khỏi chương trình để tự kiểm điểm bản thân. Lee Se Young sẽ rời khỏi chương trình SNL Korea 8.”

(Theo Allkpop)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất