Giải Trí

Fan háo hức trước giờ Như Quỳnh lên sóng Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, tập đầu tiên vòng Tinh hoa chính thức lên sóng. Các fan của nữ HLV Như Quỳnh vô cùng háo hức chờ đợi thần tượng xuất hiện.

Chỉ vài giờ nữa, tập đầu tiên vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng. Sau nhiều ngày chờ đợi trong sự háo hức được chiêm ngưỡng nữ HLV Như Quỳnh cùng 2 HLV Quang Lê và Ngọc Sơn, các fan có mặt tại nhà thi đấu tham gia buổi ghi hình để cổ vũ hết mình cũng như bày tỏ cảm xúc dành cho thần tượng.

Clip: Fan háo hức trước giờ Như Quỳnh lên sóng Thần tượng Bolero 2018.

Vừa xuất hiện tài nhà thi đấu, HLV Như Quỳnh đã không thoát khỏi vòng vây hâm mộ của fan.

Nhiều fan cho biết, họ hâm mộ Như Quỳnh đã nhiều năm nay. Biết tin nữ ca sĩ về nước tất cả vô cùng háo hức, khấn khích. Bên cạnh đó, fan còn bày tỏ sự quan tâm đến sức khoẻ của nữ HLV khi ngồi ghế nóng chương trình. Các ca khúc được yêu mến nhất là Vùng lá me bay, Duyên phận…

Chàng trai này cho biết, anh là fan của Như Quỳnh đã được 4 năm kể từ bài hát Duyên phận. Thông tin buổi ghi hình để đến tham gia buổi ghi hình đã được cập nhật thông tin trên fanpage từ trước đó.

Vị khán giả này hâm mộ nữ ca sĩ gần 20 năm. Lênh đênh phận buồn là ca khúc để lại nhiều cảm xúc cho chị.

Anh chàng này theo dõi Như Quỳnh từ năm 1994 với ca khúc Người tình mùa đông và Chuyện hoa sim. Là fan “ruột” của nữ ca sĩ, anh cho biết mọi thông tin, mỗi ca khúc phát hành anh đều mua đĩa gốc ủng hộ thần tượng. Được gặp Như Quỳnh xuất hiện trên sân khấu khiến anh cảm thấy mãn nguyện.

Dù xa quê hơn 20 năm nhưng HLV Như Quỳnh vẫn được các fan dành trọn tình cảm với thần tượng. “Nhất cử nhất động” của nữ ca sĩ được người hâm mộ cập nhật thường xuyên.

Tập đầu tiên sẽ diễn ra với 7 tiết mục, mỗi thí sinh là một “bông hoa trong khu vườn nhạc tình” hứa hẹn mang đến khán giả nhiều điều thú vị.

Thần tượng Bolero 2018 phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 25/1 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất