Giải Trí

Fan EXO dành tặng món quà sinh nhật vô cùng bất ngờ cho cậu út Sehun

Minh Thông
Chia sẻ

Sehun trở thành idol K-Pop đầu tiên có hình ảnh chủ đề của mình xuất hiện trên máy bay!

Hồi tháng 2 vừa qua, cộng đồng fan lớn nhất của Sehun tại Trung Quốc, Oh Sehun Bar đã nói rằng họ đang lên kế hoạch để chuẩn bị một món quà thật đặc biệt cho sinh nhật của Sehun. Fan cũng đã giới thiệu dự tính của họ về việc có những hình ảnh của anh chàng xuất hiện trên những máy bay trên bầu trời. Những máy bay này sẽ có hình của Sehun cả bên trong lẫn bên ngoài.

Theo kế hoạch ban đầu thì những hình ảnh của Sehun trên các máy bay sẽ xuất hiện đúng vài ngày sinh nhật của Sehun nhưng vì một chút trì hoãn ở khâu chuẩn bị nên kế hoạch phải lùi lại. Dự án này bây giờ đã hoàn thành và nó giúp Sehun trở thành Idol K-Pop đầu tiên có một chuyến bay có hình ảnh chủ đề của mình trên đó.

Những chuyến bay có chủ đề sẽ cho phép fan di chuyển theo phong cách Sehun từ 27.5 đến 27.8 của hãng hàng không T’Way airlines.

Với thân máy bay có hình của thành viên nhỏ tuổi nhất cùng với thông điệp sinh nhật, và nội thất bên trong có hình ảnh Sehun, thì chuyến bay này chắc chắn sẽ sưởi ấm bất kỳ trái tim của fan EXO nào!

Và với điều đó, các fan của EXO giờ đây có thể nhảy vào một trong những chiếc máy bay theo chủ đề này và có một cuộc phiêu lưu theo chủ đề Sehun của riêng họ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất