Giải Trí

Fan có thể tự sáng tác được cả chục câu chuyện thanh xuân vườn trường dựa trên những hình ảnh trong #TELDAKTN của Noo Phước Thịnh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Những hình ảnh xung quanh #TELDAKTN mà Noo Phước Thịnh nhá hàng trước khiến người hâm mộ tưởng rằng sắp có một bộ phim thanh xuân vườn trường concept Trung Quốc được ra mắt.

Được biết #TELDAKTN là dự án để đời của Noo Phước Thịnh, ra mắt đúng vào dịp sinh nhật của anh. Đây không chỉ là một MV mà còn là một tour diễn xuyên Nam - Bắc trong cùng một ngày. Trước đó, ekip của Noo cho biết dự án #TELDAKTN là cả tâm huyết suốt hơn chục năm sự nghiệp của nam ca sĩ.

Chiều ngày 12/12, Noo Phước Thịnh tung teaser và hình ảnh nhá hàng cho #TELDAKTN. Nếu chỉ tập trung vào xem hình ảnh thì có lẽ người ta còn tưởng đây là một dự án có nội dung thanh xuân vườn trường theo style ngôn tình Trung Quốc, nhưng khi xem teaser thì nội dung hoàn toàn ngược lại.

Nếu lược bỏ những cảnh hành động, xã hội đen chợ búa thì những tấm hình và nội dung của #TELDAKTN sẽ trở thành một câu chuyện thanh xuân vườn trường thiệt sự. Hãy thử xem những hình ảnh phía dưới, dù có sắp xếp thế nào đi chăng nữa nó cũng trở thành một câu chuyện có hồn về tình cảm thời học sinh: có hợp, có tan, có đau khổ và hồi tưởng ký ức đẹp đẽ.

Nam sinh đau khổ vì bạn gái theo tình mới

Nam sinh thẫn thờ nhìn người con gái mình yêu theo người khác

Nam sinh với vẻ mặt đầy thất vọng

Nam sinh đứng chôn chân tại chỗ khi bị người yêu phản bội

Nam sinh phát hiện bằng chứng cô gái lừa dối mình

Nam sinh đến gặp người mình yêu để làm sáng tỏ sự việc

Nam sinh vui mừng nhận được thư hồi âm

Đoạn này nam sinh chắc đang đọc lại những hồi ức đẹp đẽ

Hồi ức với món quà dành tặng người con gái yêu thương và sự ghen tuông trong tình yêu dẫn đến rạn nứt

Nam sinh lại buồn bã vì không níu kéo được người tình

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất