Giải Trí

Fan cảm ơn Se7en vì đã động viên T.O.P trong giai đoạn khó khăn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Động thái mới của Seven khiến hàng ngàn lượt fan bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến anh.

Từng cộng tác trong MV Digital Bounce, T.O.P và Se7en là bạn thân lâu năm cùng hoạt động dưới trướng YG Entertainment. Đến nay dù đã rời khỏi công ty cũ nhưng Se7en vẫn giữ mối quan hệ khắng khít cùng T.O.P.

Theo đó, đàn anh sinh năm 1984 là người đầu tiên ủng hộ thành viên Big Bang sau hơn một tuần nam rapper rơi vào tâm bão scandal. Se7en đã đăng lên trang mạng cá nhân của mình hình ảnh quả cầu hình trái tim đỏ cùng dòng hashtag “Mạnh mẽ lên T.O.P”. Ngay sau đó status này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Với hàng ngàn lượt bình luận, đông đảo người hâm mộ bày tỏ lòng biết ơn của mình khi người anh lớn luôn quan tâm và động em đàn em trong giai đoạn khó khăn này. Kèm theo đấy là không ít khẩu hiệu “Mạnh mẽ lên T.O.P” được mọi người nối theo.

Sau tin tức hút cần sa của T.O.P gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc, YG Entertainment là đơn vị đầu tiên lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của “gà nhà”. Đến nay, công ty này tiếp tục xin lỗi một lần nữa vì khiến mọi người lo lắng và không đáp ứng được sự kỳ vọng của công chúng.

Ngoài ra, G-Dragon cũng cúi đầu xin lỗi khán giả về vụ việc của T.O.P tại buổi họp fan ở Osaka (Nhật Bản). Và Se7en là người tiếp theo nhắc tên T.O.P trong giai đoạn “nhạy cảm” này.

Thành viên Big Bang hiện chưa có dấu hiệu thức tỉnh sau khi bị sốc thuốc Benzodiazepine - một loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu.

Các bác sĩ cho biết: “T.O.P vẫn chưa hồi phục nên cần ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Phía tòa án cũng ấn định ngày xét xử nam ca sĩ. Theo đó, vào 11h30 phút ngày 29/6, phiên xét xử đầu tiên sẽ được diễn ra tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Nếu sức khỏe của T.O.P thời điểm đó hồi phục cũng như không có bất kỳ điều gì xảy ra, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại tòa và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất