Giải Trí

Fan bấn loạn khi Soobin - Vũ Cát Tường hóa cặp đôi 'bóng bẩy' nhảy phụ họa cho dàn trò cưng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho tập 10 Giọng hát Việt nhí 2018.

Kết lại minishow về chủ đề gia đình trong tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã quyết định “chơi lớn” khi xuất hiện trên sân khấu và cùng ca múa, diễn xuất với 6 trò cưng. Nếu màn hóa trang thành “ông bà anh” với mái tóc bạch kim của Soobin và Vũ Cát Tường khiến các fan phấn khích tột độ thì màn kết hợp của cả team Sơn - Tường từ âm nhạc đến vũ đạo khiến cả các huấn luyện viên còn lại cũng không thể ngồi yên.

Màn xuất hiện cực đáng yêu của “ông bà” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Để có được màn xuất hiện ấn tượng nhất cũng như kết lại câu chuyện âm nhạc về tình cảm gia đình, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đồng loạt “lão hóa gấp” thành 2 cụ già dang đôi tay ấm áp che chở 2 em bé cơ nhỡ Minh Nhật - Hải Yến. Những câu thoại không thể đáng yêu hơn “Ông nhìn tôi xem đã đủ bóng bẩy chưa, giống 'xì phố' chưa ông? Mấy đứa cháu sẽ hết hồn với tôi” khiến các fan của team Sơn - Tường vô cùng thích thú.

Mượn câu chuyện các em nhỏ về chung một mái nhà, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã khéo chia màn tốp ca của đội thành 2 ca khúc độc đáo với sự kết hợp ca diễn của cả team lẫn chính “ông Bin” - “bà Tường”. Bộ ba Minh Nhật - Hải Yến - Anh Tuấn hòa giọng trong bài hát Về nhà thôi của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Tiết tấu hiện đại, vui tươi cùng tiếng hát của những tài năng nhí team Sơn - Tường như đã cân bằng lại cả cảm xúc lắng động của loạt tiết mục đơn ca trước đó.

Bộ ba Thiên Nga - Gia Hân - Xuân Phương kết hợp trong bài hát Về nhà vui hơn của huấn luyện viên Khắc Hưng. Cả Thiên Nga và Xuân Phương đều khiến các huấn luyện viên bất ngờ khi trình diễn hết mình dù đang gặp vấn đề về sức khỏe trong khi Gia Hân lại có những câu hát Rap vô cùng cá tính. Điểm nhấn của màn trình diễn rộn ràng này chính là phần phụ họa không thể nhiệt tình hơn từ bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Mặc cho “tuổi già sức yếu”, “ông Bin” và “bà Tường bóng bẩy” vẫn khiến sân khấu chao đảo vì thần thái cũng như những bước nhảy đáng yêu vô đối.

Phần hợp ca của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Bên cạnh lời khen ngợi cho các tiết mục đơn ca của 6 tài năng nhí, 4 huấn luyện viên còn lại đều thích thú nhắc đến màn xuất hiện của cặp đôi “bóng bẩy” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. “Các con và 2 HLV đã mang đến không khí gia đình vừa có ca khúc tình cảm xen lẫn tiết tấu. Thường lớn tuổi phải nhảy ít hơn nhưng cặp này nhảy còn máu hơn. Bà Tường hip-hop quá nhé. Cảm thấy rất vui khi có màn trình diễn về cha mẹ thế này” - HLV Bảo Anh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất