Giải Trí

The Face Vietnam: Vĩnh Thụy - ‘Nam thần’ không thể bị soán ngôi

Chia sẻ

Đơn giản thôi, vì không có ai đủ sức để thay thế Vĩnh Thụy trên sàn catwalk.

Không có mặt không có nghĩa bị lãng quên

Câu nói đó chính xác với hoàn cảnh của Vĩnh Thuỵ. Chính xác nhất chính là thời điểm Thuỵ “biến mất” khỏi làng giải trí với những lùm xùm do sự bồng bột của tuổi trẻ vướng phải. Trong suốt quãng thời gian dài đó, sàn catwalk Việt vẫn không có bất cứ một ai có thể thay thế được gương mặt lai Pháp. 

Thuỵ về Việt Nam từ năm 17 tuổi và từ đó đến nay cũng gần cả 10 năm nhưng vẫn chưa có một ai đủ để lại những ấn tượng mạnh đến vậy với khán giả hâm mộ thời trang và bề ngoài nam tính của giải Bạc Siêu Mẫu này.

VinhThuy2

Thậm chí đã từng có những lời mời Thuỵ ra nước ngoài sống và làm việc (Đài Loan) nhưng vì thời điểm cộng với tính cách lúc đó còn khá “trẻ con” cũng như bị chi phối bởi những điều kiện khách quan, Thuỵ từ chối để gắn chặt mình với mảnh đất quê nhà, nơi vị trí của anh là không thể lung lay.

Trước và sau Vĩnh Thụy có những đàn anh cũng đẹp, cũng tài năng nhưng rõ ràng một điều không ai trong những lứa đó đủ để hấp dẫn đám đông nhiều như Thụy. Tiến Đoàn dù đoạt ngôi Nam Vương của một cuộc thi quốc tế nhưng gương mặt vẫn không thể “sang” và “tây” bằng Vĩnh Thụy. Một loạt mẫu nam bước ra từ những cuộc tìm kiếm người mẫu trong nước cũng không thấy có nhân tố nào bật hẳn lên được. Ở họ vẫn luôn là được điều này, mất điều kia, không thực sự mạnh. Thụy dẫu có rơi vào tình cảnh tương tự đi chăng nữa thì ở anh chàng này vẫn còn một điều gì đó rất bí ẩn và đầy mơ hồ ở mỗi lần gặp gỡ. Đó có lẽ là sức hút lớn nhất từ Thụy.

Điện ảnh - miền đất hứa chưa có duyên lành

Điện ảnh có lẽ là một lĩnh vực mà Vĩnh Thụy rong chơi chưa được thành công. Nhật ký Bạch Tuyết với vai nam chính là khởi đầu cho sự nghiệp điện ảnh của Thụy sau khi thành công với vai phụ trong series phim truyền hình Chuyện tình đảo Ngọc. Nhưng tiếc rằng, vai diễn của Thụy trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên không thực sự thành công.

Vĩnh Thụy tự tin với vai diễn trong bộ phim "Truy sát" sẽ thành công.

Vĩnh Thụy trong phim “Truy sát”.

Sau đó là một loạt các vai phụ như Lệnh truy nã, Thần tượng và mới đây nhất là Truy sát. Trong hầu hết các tác phẩm nói trên, Thụy chỉ vào vai nam thứ chính, có đất diễn nhưng tiếc rằng Thụy vẫn chưa thực sự bộc lộ được khả năng của mình qua từng vai diễn. Khi xem Thụy diễn xuất, có cảm giác rằng nam diễn viên điển trai này hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào khả năng chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn nữa.

The Face Vietnam - Chờ đợi sự bứt phá từ Vĩnh Thụy

Đứng chung hàng ngũ với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, đây thực sự là một cơ hội để Vĩnh Thụy bứt phá và tái khẳng định vị thế của mình trong làng mẫu nước nhà. Với một cuộc thi mới như The Face Vietnam, sự kì vọng là rất lớn, ở bất cứ gương mặt nào cũng vậy, thế nhưng rõ ràng rằng vị trí host của Vĩnh Thụy cũng đang gặp không ít áp lực.

VinhThuy

Trước đó, Vĩnh Thụy chưa từng đảm nhận một vai trò vị trí tương tự tại bất cứ một chương trình nào nên mọi thắc mắc - hồ nghi đang được nén lại để đợi ngày chương trình lên sóng. Tâm sự trước đó, Vĩnh Thụy chia sẻ rằng đó là một vị trí áp lực nhưng đầy thách thức và anh muốn được đương đầu với những thách thức thú vị như vậy.

Dám đương đầu và tìm cách khẳng định cũng như tìm kiếm lại vị trí mình đã thuộc về, Vĩnh Thụy đáng được hoan nghênh cho những nỗ lực bứt phá như vậy.

Hãy cùng chờ đợi những điều mới mẻ mang tên “Nam thần” Vĩnh Thụy và The Face Vietnam

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất