Giải Trí

The Face Thailand 3 hoãn phát sóng? - Toàn bộ các trang tin chuyển màu đen trắng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau sự ra đi mang nhiều tiếc nuối của quốc vương Bhumibol Adulyadej, nhiều nguồn tin cho biết hiện chưa có tin chính xác về thời gian cụ thể sẽ lên sóng của The Face Thailand mùa thứ 3

Sau sự ra đi của đức vua Bhumibol Adulyadej tối 13/10, đường phố và những địa điểm công cộng của Thái Lan trở nên im ắng, hàng trăm nghìn người dân Thái Lan cùng đổ ra đường để thể hiện lòng tiếc thương đối với vị vua đại tài này. Không khí buồn bã bao trùm khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thái Lan. Chính phủ Thái Lan đã yêu cầu quân đội rà soát và tuần tra khắp đất nước để đảm bảo an ninh ổn định. Tất cả các hoạt động truyền hình, vui chơi, giải trí sẽ bị thu hẹp quy mô, ngừng lại trong vòng 1 tháng, nhiều lễ hội lớn khác của Thái Lan cũng đã bị hủy bỏ.

thefacethai-7

Không khí tiếc thương trước sự ra đi của Nhà Vua Bhumibol Adulyadej trải rộng khắp truyền thông Thái Lan.

Trước quyết định hạn chế tối đa mọi hoạt động vui chơi giải trí tại Thái trong vòng 30 ngày, khả năng rất cao chương trình The Face Thailand sẽ hoãn lịch lên sóng ngày 29/10 tới đây, mà sẽ chuyển thời gian phát sóng đến sau 14/10 sau khoảng thời gian quy định hạn chế của quốc gia này. Trước quyết định chỉ có phần hạn chế chứ không hoàn toàn cấm tuyệt đối, các fan hâm mộ vẫn có thể tin rằng chương trình sẽ lên sóng đúng hẹn, tuy nhiên, tình hình hiện tại cũng người dân đang một lòng hướng về vị quốc vương đáng kính này, việc phát sóng là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết hiện chưa có tin nào chính xác về thời gian cụ thể sẽ on air của chương trình.

thefacethai-4

Fanpage chính thức của The Face Thailand cũng không đưa nhiều thông tin về chương trình ngoài việc thay hình nền tưởng nhớ quốc vương.

thefacethai-2

Khả năng rất cao chương trình The Face Thailand sẽ hoãn lịch lên sóng ngày 29/10 tới đây. Đặc biệt các trang tin của báo Thái cũng đã để hai màu đen - trắng để tưởng niệm đức vua.

thefacethai-9

Thông tin về chương trình nhỏ giọt trên các trang mạng trực tuyến.

Những hình ảnh đầu tiên của The Face Thailand mùa 3 sắp phát sóng.

Trong một động thái khác tưởng nhớ đến Quốc vương Bhumibol Adulyadej, tất cả các kênh truyền hình, trạm phát sóng, bao gồm cả các kênh truyền hình vệ tinh quốc tế sẽ đồng loạt phát các phim tài liệu về cuộc đời nhà vua thay cho các chương trình khác, để tưởng nhớ công lao của quốc vương đặc biệt ở chế độ màn hình đen trắng. Bên cạnh đó, những tờ báo điện tử của Thái Lan như Bangkok Post, Nation, Thairath, Matichon được phép xuất bản tin tức của riêng mình nhưng màu nền trang báo phải chuyển sang màu xám, bao gồm cả các banner quảng cáo.

thefacethai-1

Các kênh truyền hình Thái Lan đều chuyển sang chế độ màn hình đen trắng.

thefacethai-5

Các trang báo điện tử tiếng Thái nổi tiếng cũng đồng loạt đổi màu.

thefacethai-6

Các tờ báo Thái Lan được phép xuất bản tin tức của mình nhưng màu nền phải chuyển sang đen trắng.

thefacethai-8

Tờ Bangkok Post chuyển hình nền trang web sang màu xám.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất